Nam Em úp mở tiếp tục tham gia đấu trường nhan sắc, fan rần rần ủng hộ

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng rần rần ủng hộ và tin rằng cô có thể tự tin tham gia thêm một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em đăng tải dòng trạng thái khoe số đo 3 vòng hoàn hảo và tự hỏi rằng có nên đi thi tiếp không: "90-64-95, chẳng lẽ đi thi nữa ta? Đâu có tập tành hay ăn giữ dáng mà trộm vía đẹp vậy".

nghi-van-nam-em-quay-lai-dau-truong-nhan-sac-chang-le-di-thi-nua-27ca653b

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, không ít fan sắc đẹp nhận định đây là số đo 3 vòng hoàn hảo, cộng thêm chiều cao và nhan sắc nổi trội. Cộng đồng mạng rần rần ủng hộ và tin rằng cô có thể tự tin tham gia thêm một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ.

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

Những năm vừa qua, cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

nghi-van-nam-em-quay-lai-dau-truong-nhan-sac-chang-le-di-thi-nua-ef2b84bd

Nam Em từng ghi danh trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022 cách đây vài tháng trước. Dù được netizen đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu khi hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết, thế nhưng người đẹp Tiền Giang lại dừng chân tiếc nuối ở Top 10 chung cuộc.

Sau khi kết thúc cuộc thi, Nam Em đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về bài học mà cô rút ra được trong thời gian tham gia Miss Word Vietnam 2022. Cô cho rằng không nên "bất chấp" sức khỏe để cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. 

Cụ thể cô tâm sự: "Bài học lớn nhất mà mình học được từ Miss World Vietnam đó là phải biết buông bỏ. Nếu mà sức khỏe mình lúc đó không được tốt thì phải nên dừng lại. Đôi khi không phải cố gắng làm một cái điều gì đó vì chữ "Never give up" mà cố gắng làm hài lòng mọi người. Sống vì bản thân mình một chút không phải vì mình sống ích kỷ. Mà là mình phải sống vui sống khỏe thì mình mới giúp được chính mình và giúp được người khác. 

Cuối cùng Nam Em khuyên mọi người trước khi làm mọi việc nên cân nhắc tình trạng của bản thân: "Vậy nên nếu ai mệt mỏi quá thì nên dừng lại chăm sóc khu vườn nội tâm và sức khỏe của mình. Đừng có gắng gượng rồi cuối cùng rách việc. Đây là bài học của mình, mình muốn chia sẻ cho người cần nó. Không sử dụng với mục đích gì mang tính chất tiêu cực. Good thing are coming".

Theo:  xevathethao.vn copy link