Ngô Thanh Vân tiết lộ rõ lý do thường xuyên đi du lịch với chồng sau đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân cho biết chính những khoảng lặng vừa qua khiến cô chiêm nghiệm ra được nhiều điều thú vị, mới mẻ.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ lý do thường xuyên đi du lịch với Huy Trần hậu lễ cưới thế kỷ. Theo đó cô cho biết bản thân vốn gắn với hình ảnh người đàn bà thép, song khi trở về cuộc sống bình thường, Ngô Thanh Vân vẫn như nhiều người phụ nữ bình thường khác.

saostar-311jjwy9rxn6afl8

"Mọi người lúc nào cũng chứng kiến tôi với hình ảnh mạnh mẽ, được ví như người đàn bà thép bởi lúc nào tôi cũng cứng rắn, nghiêm túc trong công việc, thường sẽ đưa ra những quyết định mang tính thay đổi, rất cứng rắn. Tôi nghĩ mình cần một người sản xuất như vậy để thúc đẩy anh em ê-kíp nhiều hơn, tiến về phía trước để làm những điều mà trước đây mình thường nghĩ sẽ không làm được.

Tuy nhiên sau khi trở về với cuộc sống bình thường thì Ngô Thanh Vân vẫn là một người phụ nữ bình thường như bao người phụ nữ khác mà thôi", Ngô Thanh Vân hài hước chia sẻ.

Cô chia sẻ việc đi du lịch nhiều sau lễ cưới là cách để Ngô Thanh Vân tìm lại chính mình sau hàng chục năm cống hiến cho nghệ thuật. 

ngo-thanh-van-1446-1637138046-8017-1644396959

"Người đàn bà thép đó đi chơi là bởi vì người đàn bà thép ấy phải kiếm một người đàn ông để chịu đựng. Kể từ ngày có Huy Trần, Thanh Sói gặp rất nhiều thăng trầm thì tôi cũng nhìn lại cho bản thân thời gian để nhìn lại nghề, cuộc sống. Những khoảng dừng đó tôi mới chợt nhân ra rằng mình cũng cần hạnh phúc và chính những điều đó đã giúp tôi bớt căng thẳng, tìm được ý tưởng mới và sau khi du lịch về thì Thanh Sói cũng được trở lại rạp rồi đó!", Ngô Thanh Vân cho biết.

Ngô Thanh Vân là Á hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim nổi tiếng của Việt Nam. Xuất thân là một người đẹp, Ngô Thanh Vân có bước tiến dài trong nghệ thuật, là hình mẫu người đẹp đa năng đầu tiên của showbiz Việt. Cô cũng là diễn viên duy nhất của thế hệ đương đại gặt hái thành công ở Hollywood khi góp mặt trong bộ phim bom tấn Star War: Jedi cuối cùng. Tháng 6 vừa qua cô đã về chung một nhà với bạn trai kém 11 tuổi. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầy hạnh phúc bên nhau.

Theo:  xevathethao.vn copy link