Chỉ với một mẫu quần ống rộng, Jennie biến hóa 7749 kiểu phong cách khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lúc cứ ngỡ để được đẹp như Jennie thì khó lắm, nhưng ngắm kỹ outfit phối với quần ống rộng của nàng idol lại thấy không phức tạp như ta tưởng.

Jennie vốn là một trong những icon đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Cô có nhiều cách ăn diện rất đáng học hỏi và quả thực có khả năng biến một món đồ đơn giản trở nên bắt mắt, sành điệu hơn rất nhiều. Đơn cử là với mẫu quần đen ống rộng dưới đây, cô nàng đã đem đến rất nhiều outfit sành điệu, vài bộ thậm chí còn gây bão diện rộng. Để mặc đẹp hoàn hảo như cô nàng thì khó lắm, nhưng ngắm kỹ outfit phối với quần đen ống rộng của nàng idol lại thấy không phức tạp như ta tưởng.

Empty

Chẳng cần phối màu mà lại có thêm vẻ cool ngầu hết biết đó chính là diện nguyên cây đen. Điểm mấu chốt là chọn phụ kiện để outfit bùng nổ, như Jennie là chiếc túi handmade trang trí màu sắc và mũ beanie đính hoa trà đỏ.

Empty

Nếu bạn chưa tự tin về khả năng chơi phụ kiện thì thử cách phối áo màu nổi + quần đen như Jennie.

Empty

Combo crop top + quần cạp cao ống rộngđôi khi chỉ là thiết kế trơn cơ bản thôi nhưng nếu có màu sắc lạ mắt một chút sẽ trở thành điểm sáng cho outfit.

Empty

Sport bra, cardigan cài cúc trên ngẫu hứng, nón lưỡi trai, quần xẻ gấu, Jennie mặc đẹp xuất sắc và đẹp đáng học hỏi vô cùng. 

Empty

Tậu cho mình một chiếc áo cổ lọ dài tay màu đen đi, khi bạn phối item này với bất cứ món đồ nào trong tủ đều sẽ đem lại cảm giác sành điệu, sanh chảnh cực kỳ.

Empty

Nếu cho bạn blazer, crop top trắng và quần ống rộng như Jennie chọn loafer có gót, đính dây kim loại trên thân giày, nhờ thế mà thể hiện được tinh thần cổ điển và "rich kid".

Empty

Nhân vật chính lần này thuộc về chiếc áo màu xanh baby, cổ hình tim. Jennie kết hợp cùng túi xách kẹp nách và đeo thêm kính mát đen sành điệu và vô cùng bắt mắt. 

Empty

Ngoài quần áo, không thể phủ nhận cách makeup, làm tóc của chúng ta cũng ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo. Nếu quá bận không chuẩn bị kịp hãy đeo headband, cột tóc đuôi ngựa như Jennie cũng là gợi ý đẹp. 

Empty

Đây nữa này, nếu Jennie thả tóc như thường lệ thay vì kẹp hai mái thì chúng ta đã không có tổ hợp hoàn hảo giữa sự dễ thương và chất chơi này rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link