Sao Hàn so kè nhan sắc khi diện đồ màu đỏ: Jennie và Jisoo vẫn thua mỹ nhân gợi cảm này

( PHUNUTODAY ) - Những nữ thần tượng đều khiến dân tình khó lòng rời mắt khi diện thiết kế màu đỏ, chính vì vậy, để chọn ra một người nhỉnh hơn thật sự rất khó.

Màu đỏ của trang phục mang đến sự nổi bật, quyến rũ tôn lên làn da trắng bóc nhưng nếu không khéo léo trong cách ăn diện thì mới mỹ nhân cũng dễ bị "dìm hàng". N hiều mỹ nhân sở hữu body chuẩn đẹp như Jennie (BLACKPINK), Joy (Red Velvet), Sunmi, Hwasa (MAMAMOO)… cân được màu sắc khó nhằn này. 

Jennie (BLACKPINK)

Jennie (BLACKPINK) luôn góp mặt trong "đại tiệc" thời trang của các mỹ nhân Kpop. Mới đây nữ thần tượng đã làm dân tình bất ngờ khi diện váy đỏ rực tới Paris Fashion Week. Giữa thảm đỏ sự kiện danh giá, Jennie đã lựa chọn set đồ có gam màu "nổi bần bật". Người đẹp lựa chọn cả cây đồ màu đỏ với áo croptop và chân váy, khéo léo tôn lên vòng eo 0% mỡ thừa.

Empty

Jisoo (BLACKPINK)

Chị cả BLACKPINK cũng 5 lần 7 lượt thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi diện đồ màu đỏ. Nhờ sở hữu làn da trắng sứ cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp, Jisoo biến hóa khôn lường cùng gam đỏ netizen lại phải nhanh tay "thả tim".

Empty
Empty

Joy (Red Velvet)

Mỗi lần lên sân khấu, Joy (Red Velvet) lại "gây mê" bởi những vũ đạo thuần thục, đường cong cơ thể nuột nà và set đồ bắt mắt. Đặc biệt, lần nữ thần tượng mặc đồ màu đỏ khiến dân tình vô cùng thích thú vì set đồ cực tôn da, tôn dáng.

Empty
Empty

Hwasa (MAMAMOO)

Hwasa chọn cho mình thiết kế khá kiệm vải để khoe vẻ đẹp vóc dáng đáng nể. Một trong những set đồ đỏ ấn tượng nhất của nữ thần tượng nhóm MAMAMOO là bộ da bóng bó sát kèm boots cao đồng màu. Thật khó để tìm thấy 1 mỹ nhân nào khác diện đồ đỏ da bóng đẹp như Hwasa. 

Empty

Krystal

Cựu idol nhóm nhạc f(x) lại toát lên khí chất vương giả, sang chảnh tột đỉnh khi gắn bó với váy đỏ. Đi kèm với set đồ này, Krystal áp dụng màu son đỏ "ăn rơ" và đầy quyền lực ghi trọn điểm trong lòng người hâm mộ. 

Empty

Sunmi

Sở hữu làn da trắng mịn, gam màu đỏ trở nên cực kỳ phù hợp với Sunmi, nhờ màu đỏ nên cô luôn toát lên sự cá tính, bí ẩn và đầy quyến rũ. Với lợi thế là đôi chân dài miên man, thẳng tắp, Sunmi cũng nhanh chóng "đốn gục" mọi ánh nhìn.

Empty

Gam màu đỏ nổi bật, quyến rũ là sự lựa chọn của rất nhiều idol Kpop để khoe triệt để sắc vóc, thần thái. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link