Mùa thu nhất định phải mặc màu nâu theo những cách sau đây đảm bảo sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Màu nâu cũng dễ khiến người mặc "dừ" đi nhiều tuổi nếu không khéo chọn hay mix đồ.

Màu nâu là màu sắc đem tới cho người diện phong cách cổ điển, thanh lịch và nhã nhặn, đúng như tinh thần mùa thu. Song, màu nâu cũng dễ khiến người mặc "dừ" đi nhiều tuổi nếu không khéo chọn hay mix đồ.

Empty

Quần ống phết đất hay ống quá rộng rất dễ dìm dáng, đặc biệt là các bạn có chiều cao khiêm tốn. Quần tây ủi li ống loe kết hợp cùng giày và blazer đen lại khiến tổng thể nặng nề, trông rất đứng tuổi, trừ khi bạn đang muốn làm bản thân già đi.

Empty
Empty

Chân váy midi  mix cùng áo dáng rộng và giày bệt, cạp chân váy không cao, cộng thêm phom dáng không ôm hẳn, cũng không xòe ra thì vô tình vừa dìm chiều cao, vừa cộng thêm tuổi.

Empty

Nếu khoác thêm gilet chần bông màu nâu như cô nàng bên phải thì dễ có khi người ta tưởng bạn mượn đồ của... bà. Ngoài ra thì giày dép cũng rất quan trọng. Thu đông mang boot thì khỏi chê, nhưng nếu bắp chân không thon gọn mà lại chọn boot cao đến giữa gối sẽ khoe khuyết điểm.

Vậy chúng ta phải sửa những lỗi trên thế nào? Hãy cùng tham khảo một số cách mix nhé:

Empty

Hãy thay những đôi boot có chiều dài đến nửa bắp chân thành những mẫu vừa chấm đầu gối, diện lên vừa che được bắp chân mà độ cool ngầu tăng lên trông thấy.

Empty

Quần có chiều dài đâu đó quanh mắt cá chân, có thể trên hoặc dưới một chút đều "okela". Hội gái Hàn dạo này đang chuộng phối quần với ankle boot và giày oxford.

Empty

Nếu không mê quần nâu hoặc các mẫu quần tây, bạn có thể đổi vị trí, chọn quần jeans rồi diện áo màu nâu. Phóng khoáng một chút thì có sơ mi tay cộc, mở vài cúc đầu.

Empty

Chân váy có chiều dài ngang bắp chân trên là vừa vặn để "hack dáng" cho hội nấm lùn, còn nếu muốn diện short đi làm thì bermuda short vẫn luôn là chân ái.

Empty

 

Ngoài blazer ra chúng ta vẫn còn những mẫu jacket nhung tăm hay denim, khoác lên lại có vẻ bụi phủi, khỏe khoắn hoặc diện combo gilet len + sơ mi dáng rộng hoặc sweater + chân váy ngắn + sneaker cũng rất xịn xò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link