Diện cùng váy màu đen, Lương Thanh khéo léo hack dáng hơn so với Khả Ngân

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Khả Ngân diện váy đen dáng dài thì Lương Thanh lại diện váy dáng ngắn vừa hack dáng vừa khoe eo thon.

Empty

Mới đây, bộ phim 11 Tháng 5 Ngày đã chính thức mở tiệc đóng máy. Trong buổi tiệc này, dàn diễn viên đều lên đồ mang màu đen đúng dresscode. Khả Ngân và Lương Thanh chọn diện váy đen điệu đà. Trong khi Khả Ngân diện váy đen dáng dài thì Lương Thanh lại diện váy dáng ngắn.

Empty

Hai mỹ nhân khá thân thiết sau quãng thời gian cùng đóng phim. Sắc đen tối màu càng tôn lên nước da sáng, mịn màng của 2 người đẹp.

Empty

Lương Thanh còn hack dáng hơn đáng kể khi chọn dáng váy ngắn trên đầu gối và đeo thắt lưng bản to. Cách mặc này giúp cô kheo được vóc dáng thon gọn và eo thon nuột nà. Hơn nữa áng váy này càng giúp Lương Thanh trông cao ráo hơn.

Empty

Ngược lại về phần Khả Ngân, dáng váy dài khiến cô có phần bị dìm dáng hơn chút đỉnh so với Lương Thanh. 

Thực tế, thắt lưng chính là món vũ khí hack dáng cực kỳ tài tình mà các chị em không thể bỏ qua. Chi tiết này tuy nhỏ nhưng lại tạo thành điểm nhấn hack dáng, chia rõ phần thân trên và thân dưới, giúp người diện trông cao ráo hơn. 

Empty

Cả 2 đều diện trang phục màu mè nổi bật nhưng dáng váy ngắn của Lương Thanh giúp cô trông cao ráo và trẻ trung hơn hẳn. Mẹo này chị em có thể học Lương Thanh để hack dáng hơn nhé. 

Empty

Ngoài ra những dáng váy ngắn trên đầu gối cũng là tuyệt chiêu hack dáng mà các cô nàng cần lưu tâm. Váy ngắn trên đầu gối vừa giúp người diện trông cao ráo hơn so với váy dáng dài, và đồng thời kiểu váy này cũng giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn. 

Empty

Theo dõi style của Lương Thanh bạn sẽ thấy cô thường xuyên diện những mẫu váy dáng ngắn, hơi chiết eo nhẹ, đơn giản không quá cầu kỳ mà hiệu ứng hack dáng được cao hơn. 

Empty

Vốn có lợi thế eo thon, chân dài thẳng tắp, kiểu váy ngắn trên đầu gối chiết eo chính là chân ái mà Lương Thanh thường xuyên chọn diện trong cả street style thường ngày.

Empty

Nhan sắc trong trẻo ngọt ngào cộng thêm style ổn áp, ưng mắt giới trẻ, Lương Thanh được dự đoán sẽ sớm trở thành cái tên ấn tượng trên màn ảnh Việt và còn gặt hái được nhiều thành công. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link