Chỉ với một outfit đơn giản quen thuộc, Joy vẫn được khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Không có vóc dáng mảnh mai nhưng body của Joy lại đầy đặn, khỏe khoắn thích mắt, cộng thêm chiều cao ổn và gu thời trang ấn tượng nên cô nàng rất được người hâm mộ quan tâm.

Bên cạnh Irene, Joy cũng là mỹ nhân của nhóm Red Velvet có vẻ đẹp rạng rỡ, dễ dàng lan tỏa năng lượng tích cực. Không theo đuổi vóc dáng thanh mảnh, gầy gò, body của Joy lại đầy đặn, khỏe khoắn thích mắt, cộng thêm chiều cao ổn và gu thời trang ấn tượng nên cô nàng rất được người hâm mộ quan tâm. Mới đây cô nàng đã lên đồ với một outfit vô cùng quen thuộc những vẫn chẳng kém phần sành điêu.. 

Empty

Outfit này của Joy rất hợp với tinh thần mùa lạnh. Cô phối áo thun cổ lọ tay dài màu đen sơ vin với mini skirt, tất cao và boots, kết lại bằng túi xách nhỏ.

Empty

Ngoài túi thì áo cổ lọ và khuyên tai mà Joy mặc là cùng một hàng còn chân váy cũng là đồ bình dân. Joy đã chứng minh rằng không nhất thiết phải dát đồ hiệu từ đầu đến chân, miễn là chọn đúng item phù hợp và biết cách phối là được.

Layout makeup lấy đôi môi đỏ trầm làm điểm nhấn rất hài hòa với kiểu tóc búi thấp, vương vấn vài lọn tóc trước mặt của Joytoát lên khí chất của một nàng tiểu thư sành điệu

Sau khi outfit này của Joy được đăng tải, netizen Hàn và Việt khen ngợi cô nàng hết lời. Nhìn lại mới thấy, dạo này style của Joy cũng xinh xẻo rất đáng học hỏi đấy. 

Empty

Joy rất thích mang tất đen cao đến/qua gối rồi mix cùng giày Mary Jane hay loafer.

Empty

Áo sơ mi trắng dáng rộng, mặc theo mốt giấu quần, khoác ngoài chiếc cardigan lông xù nữa là chuẩn bài cho những hôm thời tiết đang se se lạnh như thời gian này.

Empty

Chỉ với chi tiết xắn tay áo sơ mi khoác ngoài thôi mà Joy đã đem đến "vibe" xinh đẹp. 

Empty

Nếu muốn cao 1m7 như Joy mà không cần mang giày cao gót thì nhất định phải thử jeans ống loe, mix cùng túi kẹp nách và sneaker trắng basic là ổn.

Empty

Áo đen + quần trắng sẽ không nhàm chán nếu bạn mạnh dạn "chơi" với những đường cắt như Joy.

Empty

Váy họa tiết dáng rộng, bay bổng thế này, mix cùng loafer trắng và túi da nâu thì hợp cho cả đi học, đi làm và dạo phố luôn.

Empty

Kết thân với những mẫu có họa tiết lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật như chân váy của Joy. 

Empty

Cuối cùng, không bao giờ quên mình là một quý cô quyến rũ với váy sơ mi trễ vai và một đôi sandal đính nơ hồng điệu đà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link