Những màn "lội ngược dòng" về nhan sắc và vóc dáng gây sốt nhất Kpop

( PHUNUTODAY ) - Các nữ thần tượng này đã có màn "lột xác" ngoạn mục và trở thành những mỹ nhân hàng đầu Kpop.

Khi mới ra mắt, nhiều thần tượng nữ bị chê kém xinh chỉ vì cân nặng hay phong cách thời trang, layout make-up nhạt nhòa. Đến thời điểm hiện tại, netizen đã phải "quay xe", không những vậy còn khen họ hết lời. 

Suzy

Suzy từng bị chê bai vì vẻ ngoài mũm mĩmcùng đôi chân quá khổ. Sau quá trình giảm cân, Suzy đã khiến netizen xoay chuyển thái độ ngay lập tức bởi nhan sắc lên hương vùn vụt. Thời điểm hiện tại, cô không chỉ là nữ idol hàng đầu Kpop mà còn vô cùng thành công ở lĩnh vực diễn xuất.

Empty
Empty

IU

IU gây ấn tượng bởi giọng hát trong trẻo và nội lực nhưng thời điểm đầu hoạt động, IU đã phải nhận nhiều bình luận không hay về cân nặng cũng như phong cách trang điểm còn khá nhạt nhòa. Sau nỗ lực giảm cân, ngoại hình của IU đã thay đổi nhanh chóng và giúp nhan sắc cô nàng thăng hạng. 

Empty
Empty

HyunA 

HyunA của những ngày đầu hoạt động trong Wonder Girls và 4Minute thường xuyên lựa chọn những layout make-up nhạt nhòa và có phần "phản" tác dụng. Sau khi tách riêng hoạt động, HyunA thay đổi đáng kể về phong cách cũng như lối trang điểm. Cô nàng trở thành nữ thần tượng quyến rũ nhất nhì của làng nhạc Kpop.

Empty
Empty

Joy (RED VELVET)

Thời điểm mới ra mắt, Joy không chiếm nhiều thiện cảm bởi vẻ ngoài mũm mĩm. Tuy nhiên, sau quá trình giảm cân cũng như chuyển hướng sang phong cách trưởng thành hơn, Joy đã trở thành "cây hút fan" vaflaf mỹ nhân sở hữu thân hình đồng hồ cát đẹp nhất Kpop. 

Empty
Empty

Jihyo (TWICE)

Vo những ngày đầu hoạt động, cô nàng trưởng nhóm Jihyo nhận về nhiều bình luận chê bai vì cân nặng. Mặc dù sở hữu giọng ca khủng và cũng là main vocal của TWICE, Jihyo vẫn không được công nhận chỉ vì vẻ bề ngoài.

Empty

Sau một thời gian, cô nàng đã kiên trì luyện tập và giảm cân, Jihyo giờ đây lại trở thành một visual nổi bật không kém các thành viên khác trong nhóm.

Empty

Seohyun (SNSD)

Seohyun từng bị nhận xét là nhàm chán bởi phong cách an toàn và không có sự mới mẻ. Ở thời điểm hiện tại, Seohyun chuyển sang phong cách trưởng thành, đằm thắm cũng như gu ăn mặc "bạo" hơn. 

Empty
Empty

Sunmi

Sunmi trong thời gian hoạt động cùng với Wonder Girls không mấy nổi bật bởi phong cách khá hiền. Tuy nhiên, khi chuyển ra hoạt động solo, Sunmi theo đuổi phong cách quyến rũ đã thành công rực rỡ. Cô nàng đã có được có vẻ đẹp "vạn người mê" trong làng nhạc Kpop. 

Empty
Empty

Seolhyun (AOA)

Seolhyun ngay thời điểm ra mắt nhận về nhiều bình luận không hay vì vóc dáng mũm mĩm. Tuy nhiên nay cô đã là "báu vật quốc gia" bởi thân hình chuẩn không cần chỉnh cùng visual vạn người mê. Seolhyun cũng đập tan định kiến về màu da và minh chứng nhan sắc khỏe khắn, quyến rũ hơn hẳn nhờ làn da bị chê năm nào. 

Empty
Empty

Umji (cựu thành viên GFriend)

Tại thời điểm ra mắt cùng GFriend, Umji gắn với biệt danh là "nữ idol kém xinh nhất Kpop". Tuy nhiên giờ đây, Umji đã đập tan biệt hiệu đó và có một màn lột xác ngoạn mục. Sau giảm cân, cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nữ tính cùng vẻ đẹp thu hút. 

Empty
Empty

Minzy

Minzy từng không được công nhận tài năng và phải liên tục nhận về những bình luận chê bai vì vẻ ngoài kém sắc. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, khi hoạt động solo, Minzy giờ đây đã chuyển mình theo hình tượng khác với hình ảnh nổi loạn trước đó và ngày càng quyến rũ, xinh đẹp.

choang-ngop-truoc-nhung-man-lot-xac-cua-loat-my-nu-kpop-8e813f
choang-ngop-truoc-nhung-man-lot-xac-cua-loat-my-nu-kpop-9d2f82
Theo:  khoevadep.com.vn copy link