Jisoo và Tzuyu so kè gay gắt khi chuyển phỏm sang phong cách soái tỷ

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp mĩ mãn của Jisoo (BLACKPINK) và Tzuyu (TWICE) để thấy được sắc vóc khó ai bì kịp của họ nhé.

Vốn được biết đến với phong cách nền nã, dịu dàng, Tzuyu và Jisoo vẫn "gây choáng" khi thay đổi hình tượng sang "soái tỷ". Lúc này diện mạo của 2 visual hàng đầu Kpop càng gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Tzuyu sang trọng, quý phái

Tzuyu đã nhận cực nhiều lời tán dương, sự ngưỡng mộ vì nét bánh bèo, nhẹ nhàng, nữ tính. Không chỉ vậy, visual của nhóm nhạc đình đám TWICE còn có thể biến tấu sang hình ảnh đậm chất "cool ngầu".

jisoo2

Hóa thành "soái tỷ", mỹ nhân này cũng xứng đáng thành tâm điểm của sự chú ý. Đặc biệt, trong đợt "nhá hàng" comeback của nhóm, Tzuyu càng khẳng định vẻ đẹp như nữ chủ tịch của mình.

jisoo1

Với mái tóc búi cao, tô son nổi bật, outfit gồm áo sơ mi trắng và chân váy bút chì, Tzuyu y như 1 "soái tỷ". Fan thích thú bởi người đẹp hoàn toàn chinh phục được phong cách mới mẻ này. Ngắm nhìn diện mạo, vóc dáng của visual nhóm TWICE, dân tình không khỏi "ngả mũ" thán phục.

jisoo4

Trong những khoảnh khắc khác, Tzuyu cũng làm netizen "bấn loạn" khi tạo hình như nữ chủ tịch. Cô ít khi diện set đồ công sở nhưng mỗi lần áp dụng đều toát khí chất ngùn ngụt.

Jisoo tỏa sáng với vẻ ngoài lạnh lùng

Jisoo cũng gắn liền với hình ảnh xinh đẹp y như nàng thơ. Thế nhưng, có đôi lần visual nhóm nhạc BLACKPINK đã "đổi gió" thành phong cách trái ngược mang khí chất của "soái tỷ".

10

Jisoo diện áo blazer mang vẻ chững chạc, từng đường nét đều "chanh sả.

jisoo6

Cô cũng chứng minh được cả sắc vóc và thần thái hút hồn người xung quanh, liên tục nhận về những lời khen ngợi. Có vẻ mỗi lần Jisoo diện blazer lại "gây chấn động" vì vừa kiêu sa lại pha chút lạnh lùng.

jisoo7

Khác hẳn vẻ ngoài "bánh bèo", nét đẹp nữ tính mà Jisoo thường xây dựng, nay "chị cả" BLACKPINK đã thiên biến vạn hóa để nổi bật,"chanh sả", quyền lực.

jisoo9

Chỉ để tóc thẳng, màu đen truyền thống cùng tông trang điểm nhẹ nhàng cô vẫn được khen ngợi. Những outfit khơi gợi vẻ đẹp "soái tỷ" được Jisoo trưng dụng thành công mĩ mãn. Thực chất Jisoo không cầu kỳ trong việc mix&match nhưng vẫn luôn thu hút

Dù là phong cách nào Tzuyu và Jisoo cũng "cân" được. Đặc biệt, khi họ đổi phong cách thành "soái tỷ" lại càng làm fangirl "đứng hình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link