TWICE chẳng ngại khoe ảnh chưa chỉnh sửa, vóc dáng đẹp giúp cả nhóm cân đủ các phong cách

( PHUNUTODAY ) - Ảnh hậu trường của TWICE chắc chắn sẽ khiến dân tình phải xuýt xoa vì đẹp mãn nhãn chẳng thua gì ảnh đã photoshop kỹ càng.

Ảnh chụp trên tạp chí, hay hình quảng bá sản phẩm luôn được chỉnh sửa, khó có thể phản ánh được một cách chân thực nhất. Nhưng với ảnh hậu trường sẽ khác, những khoảnh khắc hậu trường có khả năng "bóc trần" vóc dáng và nhan sắc thật của các mỹ nữ, mỹ nam làng giải trí. Các thành viên nhóm TWICE là một trong số những minh chứng chẳng ngại đăng ảnh hậu trường để chứng minh nhan sắc thật.

Trên trang Instagram cá nhân, TWICE thường xuyên đăng ảnh hậu trường, và gây xuýt xoa bởi nhan sắc cùng vóc dáng đẹp không chê được điểm nào.

Empty

Chỉ cao 1m60 nhưng nhờ chọn đồ khéo léo với áo sơ mi + quần ống loe cạp cao + giày mũi nhọn, Jihyo toát lên nét quyến rũ nhờ vòng 1 nảy nở. Ngoài vóc dáng, nhan sắc xinh đẹp của Jihyo cũng là điểm chiếm spotlight.

Empty

Chỉ cao 1m59 nhưng bù lại, Dahyun có vòng eo siêu thon. Cô diện váy dáng cape, ôm gọn cơ thể cũng đã tôn lên thân hình chuẩn không cần chỉnh của mỹ nhân TWICE. 

Empty

Với trường hợp của Dahyun, ở các bức ảnh chư chỉnh sửa vẫn thấy tôn lên một cách chân thật nhất những điểm mạnh của cô như bờ vai nuột nà, làn da sáng hồng, mịn màng.

Empty

Vóc dáng của Jihyo quả là đáng ao ước với vòng 1 căng đầy, vòng eo săn chắc, nổi cơ số 11.

Empty
Empty

Mina bờ vai chuẩn móc áo và làn da mướt rượt. Chưa hết, đôi chân thẳng tắp, nuột nà của Mina cũng là một điểm cộng và nhờ vậy, cô có thể chinh phục xuất sắc những chiếc đầm xẻ tà gợi cảm.

9

Nayeon quyến rũ lịm người khi diện đầm cúp ngực, xẻ tà, đồng thời khoe được vóc dáng đẹp không tỳ vết của chị cả nhóm TWICE. Ngoài vóc dáng đẹp, nhan sắc cùng thần thái của Nayeon cũng xuất sắc chẳng kém gì ảnh photoshop.

Empty
Empty

Momo cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu vóc dáng gợi cảm nên stylits khéo cho Momo với những outfit như jumpsuit + giày cao gót, hay áo crop top + quần short để tôn lên triệt để lợi thế vóc dáng của cô nàng.

Empty

Dahyun một lần nữa khiến người ta phải xuýt xoa với vóc dáng đẹp "không góc chết", ảnh cam thường thô mộc cũng chẳng thể "dìm" nổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link