Diễn viên Quốc Tuấn thông báo về tình trạng sức khỏe của Bôm, tiết lộ con trai suốt 2 năm chỉ ăn cháo

( PHUNUTODAY ) - Cũng như suốt 15 năm qua, gia đình luôn bên cạnh động viên để Bôm luôn có tinh thần và thể lực tốt nhất.

Câu chuyện diễn viên Quốc Tuấn và hành trình 15 năm cùng con trai Bôm vượt qua căn bệnh hiểm nghèo từng gây chú ý. Mới đây, nam diễn viên đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của Bôm. Anh cho biết sức khỏe của bé Bôm đang tốt và đang đợi phẫu thuật trồng lại răng hàm trên nhưng Bôm chỉ có thể ăn cháo được suốt 2 năm nay. 

suc-khoe-hien-tai-cua-bom-con-trai-dien-vien-quoc-tuan-ffe85d6e

"Sức khỏe của Bôm tốt, chỉ cần đợi phẫu thuật trồng lại răng hàm trên. Hiện bạn ấy ăn uống và nói chuyện hơi khó. Hai năm nay chỉ có ăn cháo liên tục. Các bác sĩ người nước ngoài vướng dịch Covid-19 nên cũng chưa sang mổ được cho Bôm. Tôi vẫn trăn trở chờ ngày con được phẫu thuật.

Về thể lực, gia đình luôn động viên con chuẩn bị thể lực tốt để sẵn sàng thực hiện các cuộc điều trị. Hầu hết các cuộc phẫu thuật lớn và quan trọng đều đã hoàn thành, chỉ còn làm thẩm mỹ tay và khuôn mặt. Việc phẫu thuật tay cũng quan trọng, vì giờ Bôm tập đàn phải nỗ lực rất nhiều vì tay còn cứng, phải vận dụng 200% so với người thường. Phải dùng lực mạnh hơn mới bấm được phím đàn mà, có khi trời lạnh vẫn bật quạt để tập đàn vì con ra nhiều mồ hôi quá. Tập đàn xong lần nào cũng phải thay áo, tôi chỉ lo Bôm bị cảm", nam diễn viên bộc bạch.

suc-khoe-hien-tai-cua-bom-con-trai-dien-vien-quoc-tuan-c94007c4

Bên cạnh đó, diễn viên Quốc Tuấn cho biết dù dịch kéo dài, cuộc sống của anh vẫn ổn định do chịu khó tích lũy, sống dè xẻn từ trước. Vừa qua, Quốc Tuấn đã nhận quyết định nghỉ hưu ở tuổi 60, sau 19 năm gắn bó Hãng Phim truyện Việt Nam khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

"Từ khi tôi về hãng phim vào năm 2002, hãng thực hiện khoảng ba phim một năm, rồi giảm dần còn hai phim trong ba năm. Các đạo diễn phải đăng ký danh sách, có khi chờ đến vài năm cũng không có tác phẩm để làm. Vài năm nay, sau khi cổ phần hóa, hãng gần như tê liệt, không có hoạt động. Thú thực, mỗi lần đến hãng phim, lòng tôi nặng trịu. Cảm xúc rất khó diễn tả", Quốc Tuấn tâm sự.

Câu chuyện về hành trình chưa bao giờ gục ngã của Quốc Tuấn trước cậu con trai suốt 18 năm trưởng thành của con cũng là nguồn cảm hứng để những hoàn cảnh khác vững tin hơn trước mọi khó khăn cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link