Chân váy mini siêu gợi cảm chính là 'mảnh ghép' hoàn hảo cho thời trang mùa hè của nàng

( PHUNUTODAY ) - Diện chân váy mini là style chuẩn bài nhất giúp nàng ghi điểm thời thượng và cá tính, bạn chần chừ gì nữa mà không bắt trend.

Ngoài chân váy dài thì những chiếc chân váy mini trẻ trung, năng động cũng được các quý cô yêu thích. Chân váy mini với độ ngắn gợi cảm đang không ngừng "chiếm sóng" với nhiều kiểu dáng đa dạng, cuốn hút. Diện chân váy mini là style chuẩn bài nhất giúp nàng ghi điểm thời thượng và cá tính, bạn chần chừ gì nữa mà không bắt trend. 

Empty

Chân váy mini màu xanh dương dành cho các chuyến du lịch là hoàn hảo. Để thêm phần đẹp mắt, nàng hãy kết hợp với một chiếc tank top màu đen và sandal cao gót platform.

Empty

Chân váy ngắn mix cùng màu trắng của áo tank top khoét xẻ vừa gợi cảm vừa phong cách. Cách mix này sẽ tạo cho nàng một outfit có khả năng tôn da, tôn dáng cực đỉnh.

Empty

Tenniscore đang là phong cách thời trang gây sốt, chỉ cần chọn chân váy ngắn dáng xòe, áo ba lỗ thể thao, áo polo và giày sneakers mang gam màu tươi sáng là bạn có ngay diện mạo xinh tươi như ý. 

Empty

Sở hữu bản phối thời trang sành điệu và tươi mới khi mix chân váy ngắn xẻ tà màu xanh ô liu chất liệu lụa satin bóng mượt và áo thun trắng crop top.

Empty

Chân váy denim dáng chữ A với thiết kế thắt eo tinh tế hack chiều cao hoàn hảo, đồng thời khoe khéo những đường cong quyến rũ của nàng.

Empty

Chân váy mini họa tiết cũng được yêu thích khi vào hè. Từ nhà ra phố, bạn hoàn toàn có thể diện mẫu váy thổ cẩm này cùng bất kì chiếc áo nào, đơn giản nhất là mix cùng sơ mi thôi hay cá tính hơn là áo thun thôi cũng đủ đẹp.

Empty

Sequins là chất liệu được ưu tiên hàng đầu khi đi dự tiệc. Bạn chỉ cần phối chúng cùng một chiếc sơ mi đơn giản là đã hoàn thiện ngay outfit mặc đẹp.

Empty

Set đồ mang cảm hứng boho này đã tạo ra sự thời thượng và cá tính cho người mặc. Bên cạnh váy áo, thì các món phụ kiện kèm theo như mũ và boots cowboy cũng làm điểm nhấn thú. 

Empty

Set đồ gồm áo ba lỗ kẻ ngang, chân váy xếp ly màu xanh hải quân này mang tính ứng dụng cao, giúp người mặc trông trẻ trung, tươi mới hơn bao giờ hết. Cách mặc này vừa năng động ừa cá tính lại hack dáng vô cùng. 

Đừng quên bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình các mẫu chân váy mini có màu sắc vui tươi sặc sỡ, bởi đây là thiết kế đã "làm mưa làm gió" trong mùa hè năm nay nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link