Lan Ngọc đích thị là nữ hoàng tối giản mới của Vbiz, chỉ hai màu đen trắng mà vẫn lên đồ đẹp

( PHUNUTODAY ) - Lan Ngọc đích thị là nữ hoàng tối giản mới của Vbiz, phong cách thời trang này càng làm toát lên vẻ ngoài sang chảnh của mỹ nhân 9x.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn nổi tiếng với hình ảnh ngọc nữ của màn ảnh Việt. Cô thường xuyên khoe đường cong hút mắt với màu sắc tinh tế, nhã nhặn, tối giản. Đặc biệt là cô vẫn chú trọng hai tông màu cơ bản đen trắng nhưng vẫn hết sức sang trọng, sành điệu.

Empty

Lan Ngọc chỉ diện chiếc đầm dài ôm body xẻ đùi đơn giản nhưng vẫn cuốn hút. 

Empty

Người đẹp 9x luôn xuất hiện đầy sang trọng, nổi bật.

Empty

Đôi khi Lan Ngọc còn phối hai màu đối lập là đen và trắng với nhau để tạo nên set đồ đầy cá tính.

Empty

Lan Ngọc đích thị là nữ hoàng tối giản mới của showbiz.

Ở người đẹp sinh năm 1990 luôn toát lên sự mỏng manh, nhẹ nhàng, sang trọng. Tất cả đều nhờ vào cách chọn, phối trang phục khéo léo, tối giản.

Empty

Dù thường xuyên diện trang phục màu đen nhưng chưa bao giờ nhàm chán.

Empty

Người đẹp sở hữu làn da trắng mịn, vóc dáng mảnh mai nên khi chọn các kiểu đầm hai dây ôm sát màu đen rất phù hợp.

Empty

Trang phục màu đen càng giúp Lan Ngọc thêm rực rỡ.

Empty

Sắc trắng lại mang đến một Lan Ngọc mong manh, kiêu sa như tiểu thư đài cát.

hỉ khéo léo hơn một chút trong việc chọn kiểu dáng và áp dụng công thức phối như Ninh Dương Lan Ngọc, bạn sẽ diện đồ tối giản mà vẫn vô cùng sang trọng, thời thượng.

Sơ mi và quần tây ống suông trắng

Hãy thay mới phong cách tối giản với set đồ trắng gồm quần tây ống suông và áo sơ mi form rộng. Hai item này kết hợp với nhau sẽ mang đến một set đồ sang trọng, thanh lịch và không kém phần nổi bật.

Đầm lệch vai đen sang trọng

Đến dự các buổi lễ, tiệc đình đám, long trọng, bạn có thể chọn cho mình một chiếc đầm xòe nhẹ dài qua gối màu đen. Phá cách với thiết kế vai lệch cũng là gợi ý hoàn hảo.

Set jumpsuit đen 

Ngoài các kiểu đầm liền, áo sơ mi, áo cách điệu... bạn gái có thể trông quyến rũ, gợi cảm hơn với các set jumpsuit màu đen vừa đẹp vừa thời thượng và khoe được đường cong quanh eo hút mắt. Thiết kế jumpsuit với quần liền áo luon được đáng giá là sang trọng, quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link