Hari Won ít khoe nhưng một khi đã khoe thì vòng 1 cũng gợi cảm chẳng kém ai

( PHUNUTODAY ) - Mặc kín đáo hay chọn trang phục che vòng 1 khéo léo nên nhiều người quên mất rằng giọng ca Anh cứ đi đi còn sở hữu "núi đôi" tự nhiên - hình mẫu lý tưởng được nhiều chị em hướng đến.

Hari Won từ sau khi kết hôn ngày càng thăng hạng nhan sắc và vóc dáng. Cô trở nên thon gọn, xinh đẹp hơn so với ngày xưa. Dù vậy Hari Won cũng hiếm khi khoe vẻ đẹp hình thể không thua kém ai.

Mặc kín đáo hay chọn trang phục che vòng 1 khéo léo nên nhiều người quên mất rằng giọng ca Anh cứ đi đi còn sở hữu "núi đôi" tự nhiên.

Empty

Cô không cố khoe bằng các đồ gợi cảm mà là khoe số đo cơ thể bằng các thiết kế quá ôm sát. 

Empty

Cô luôn chọn trang phục nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế. 

Empty

Dù vậy, không khó để tìm thấy những hình ảnh Hari Won khéo léo khoe thềm ngực đầy vốn có của mình.

Empty

Như thế này là đủ biết số đo của cô cũng không hề kém cạnh ai.

Empty

Diện đầm dạ hội với những kiểu dáng như cổ V, xẻ ngực hay cúp ngực đã đốn tim bao người.

Empty

Khi mỹ nhân ngực khủng diện bikini ai cũng phải trầm trồ. 

Empty

Ở tuổi 35, bà xã Trấn Thành vẫn giữ được khuôn ngực đầy đặn, săn chắc.

Bước qua tuổi 30, hầu hết chị em phụ nữ đều đối mặt với các tình trạng như vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc hay làn da vùng ngực sẫm màu… Vì vậy, chị em ngoài 30 tuổi cần lưu ý những điểm sau để duy trì vẻ đẹp của núi đôi.

Mặc đúng size áo ngực

Kích cỡ áo ngực thường sẽ thay đổi từ khi bắt đầu có dấu hiệu của sự trưởng thành. Và cách để giữ cho vòng 1 được căng tràn và ngày một phát triển chính là chọn áo ngực vừa với vòng 1. Ban đêm, chị em nên cởi bỏ áo ngực để vòng 1 được nghỉ ngơi, tăng lưu thông máu cho căng tròn và da vùng ngực mịn màng hơn.

Massage ngực

Để vòng 1 luôn căng tràn và không có xu hướng chảy xệ ở tuổi ngoài 30, chị em nên massage ngực thường xuyên để tăng độ săn chắc.

Dùng thực phẩm bổ sung

Không chỉ bầu ngực và muốn sức khỏe được tốt, chị em nên thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, C, B, protein, kali, chất béo…

Có lối sống lành mạnh

Hoạt động thể dục thể thao giúp lưu thông máu và cơ ngực được nở nang hơn. Những bài tập như gym, yoga, aerobic… và tránh xa các chất kích thích, chất độc hại như rượu bia, cafe, thuốc lá…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link