Chỉ với với bài tập 9 phút, chị em có ngay vòng 3 căng đầy và bụng dưới vẫn săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều chị em than thở về vòng 3 lép kẹp, thiếu độ săn chắc cần có. Vòng 3 lép mặc đồ lùng bùng không thể tôn dáng.

Không phải ai cũng may mắn sở hữu những đường cong nuột nà, đặc biệt là vòng 3. Tuy nhiên đừng lo lắng vì có các bài tập để cải hiện vòng 3 của mình. Và squat là một trong những động tác mang lại hiệu quả rõ rệt nhất. Ngoài squat còn có bài tập bổ trợ giúp nâng vòng 3, giúp bờ mông săn chắc gợi cảm trong khi bắp đùi vẫn thon gọn nhẹ nhàng. 9 phút mỗi ngày với 7 động tác nâng chân dưới dây  bạn có thể tự tin với vòng 3 gợi cảm săn chắc của mình.

Động tác 1: Chống tay nâng chân (nâng mỗi chân 30 giây)

Khởi động với tư thế plank chống khuỷu tay, một chân vuông góc với sàn, chân còn lại bắt đầu đá chân cao. Mỗi chân nâng khoảng 30 giây, tập một hiệp rồi chuyển sang động tác khác. Động tác này sẽ giúp bạn nâng cao vòng 3, giúp săn chắc cơ mông, thon gọn cơ đùi và vùng bụng dưới cũng nhẹ nhàng hơn.

tapvong3

Động tác 2: Nâng chân kép (nâng mỗi chân 30 giây)

Thay vì nâng một lần bạn giữ chân nâng cao 2 lần rồi hạ xuống. Mỗi bên thực hiện trong 30 giây. Nâng cao chân như vậy sẽ tác động lực cao hơn để phần cơ mông được hoạt độn.

tapvong32

Động tác 3: Nâng chéo chân (mỗi chân 30 giây)

Ở động tác thứ 3, bạn nâng chân nhưng khi hạ xuống bắt chéo chân chứ không hạ thẳng như 2 động tác trên. Phần được tác động là phần hõm 2 bên mông giúp làm đầy hõm mông, vòng 3 của bạn tròn đầy và gợi cảm hơn.

tapvong33

Động tác 4: Nâng chéo một bên (mỗi bên 30 giây)

Thay vì hạ xuống chéo hai bên thì bạn chỉ tập trung một bên trước, 30 giây sau mới đổi bên. Động tác này ngoài việc làm đầy hõm mông 2 bên còn giúp bắp đùi trong săn chắc hơn, từ đó bắp đùi thon gọn hơn trước nhiều.

tapvong34

Động tác 5: Nâng chân ngang (mỗi bên 30 giây)

Nâng chân cao và giữ chân ngang hông, động tác thứ 5 sẽ giúp bạn cải thiện khá nhiều cho phần hông, mông cũng như đường thắt eo nơi vòng 2.

animation-5-162184718062851824860

Động tác 6: Đá chân sau

Khi đá chân sau, lực đá sẽ mạnh hơn việc bạn chỉ nâng chân bình thường. Đó là lúc bạn đang nâng cao nhịp tập cho mình.

animation-4-16218470782171031502688

Động tác 7: Đá và giữ chân vuông góc (mỗi bên 30 giây)

Dùng cơ bụng và cơ mông kết hợp cơ đùi để giữ chân vuông góc. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng khi giữ như vậy cơ thể vẫn đang đốt mỡ, các nhóm cơ cũng hoạt động hết công suất để bạn nhanh chóng có một vòng 3 săn chắc, cong như ý.

tapvong36
Theo:  khoevadep.com.vn copy link