Khánh Vân hội ngộ Hoa hậu Malaysia 1 tuần sau Miss Universe, còn tranh thủ làm điều đặc biệt liên quan đến quê nhà

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vân và Francisca Luhong James được fan tích cực "đẩy thuyền" vì đáng yêu, mối quan hệ chị chị em em của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ.

Trong cuộc thi Miss Universe 2020, Khánh Vân nhanh chóng làm quen và thành lập nên hội bạn thân "team thun lạnh", trong đó có Francisca Luhong James - đại diện Malaysia. Sáng ngày 24/5 (theo giờ Việt Nam) cuối cùng Khánh Vân và Francisca Luhong James cũng gặp gỡ nhau.

Dù là đối thủ của nhau nhưng bên ngoài Khánh Vân và bạn cùng phòng có "tình bạn diệu kỳ" khiến bao người ngưỡng mộ. Lần gặp mặt này Khánh Vân còn tranh thủ rủ rê người chị em thân thiết đi ăn món Việt Nam như: bánh xèo, bún chả, bún bò, nem nướng,... để vừa thỏa nỗi nhớ đồ ăn quê nhà. Cô cũng tranh thủ để quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam đến người bạn của mình.

Empty
Empty
Empty

Mới đây, khi cuộc thi Miss Universe 2020 kết thúc, Hoa hậu hoàn vũ Malaysia đã đăng ảnh chụp cùng Khánh Vân và chia sẻ: "Tôi sẽ nhớ cô ấy nhất nhiều, Hoa hậu Khánh Vân của tôi. Một bạn cùng phòng mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Nàng ấy luôn tích cực và tôi thực sự ngưỡng mộ cô ấy mạnh mẽ như thế nào, tôi rất tự hào về cô ấy và đã cổ vũ rất nhiệt tình khi cô ấy đạt top 21.

Cô ấy có ánh hào quang của một nữ hoàng, cô ấy là nữ hoàng của nhiều con tim từ quốc gia mình, tôi đã thấy tất cả tình yêu mà cô ấy nhận được từ những người ủng hộ cô ấy. Họ đã sát cánh bên cô ấy qua những thăng trầm và đó là tinh thần mà tôi có thể chứng kiến trong cuộc hành trình này. Ê-kíp của cô ấy đã thức dậy vào nửa đêm ở Việt Nam chỉ để đảm bảo rằng cô ấy đã sẵn sàng và ổn định 24/7. Cầu mong tình bạn này mãi mãi bền chặt, tôi sẽ nhớ bạn nhiều nhất".

Trước đó, Francisca Luhong James cũng có lời nhắn nhủ đặc biệt dành cho đại diện Việt Nam:"Tôi thực sự rất vui khi cổ vũ cho cô bạn mới của tôi là Khánh Vân đã lọt vào top 21. Cô ấy và ekip của cô ấy thực sự xứng đáng, cô ấy và team đã có những đêm không ngủ, Vân đã làm rất tốt. Chắc chắn tôi sẽ nhớ cô ấy rất nhiều, 'Miss Apa Khabar' của tôi".

Còn nhớ vào ngày 14/5, sau phần thi trình diễn trang phục dân tộc, Khánh Vân cũng lên sóng livestream để chia sẻ cùng khán giả ngay sau phần trình diễn.  Khánh Vân cũng đã nói về thí sinh Malaysia - người bị chỉ trích với màn trình diễn trang phục kéo dài tới 3 phút. Cô cho biết thí sinh Malaysia là bạn cùng phòng với mình. Cô cũng chia sẻ rằng, bản thân rất thương bạn. "Đồ của bạn rất to và nặng, Vân cũng chưa kịp xem lại phần trình diễn của bạn nhưng có nghe bạn chia sẻ bản thân thi không tốt. Vân cũng hy vọng mọi người có thể ủng hộ cho bạn Malaysia", Khánh Vân chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link