6 kiểu phụ nữ khiến những người đàn ông "đứng đắn" nhất cũng muốn ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông chỉ chung thủy cho đến khi gặp một người đàn bà khác. Và đây là kiểu phụ nữ khiến đàn ông dù đứng đắn đến mấy cũng muốn ngoại tình.

1. Phụ nữ quyến rũ bí ẩn

Nhu cầu nam tính của đàn ông là chinh phục phụ nữ. Vì vậy khi gặp một người phụ nữ bí ẩn, nhu cầu này càng mãnh liệt trở thành thách thức đàn ông muốn đạt cho bằng được. Khi phụ nữ càng khó hiểu và bí ẩn, đàn ông càng muốn tìm hiểu.

Họ sẽ xem đây như một thử thách, càng háo thắng bằng mọi giá tìm cho bằng được. Và khi ấy, họ không màng mình đã có gia đình, phụ nữ bí ẩn như một chất gây nghiện khiến đàn ông chỉ muốn đến bên và bất chấp lừa dối bội bạc vợ con.

45baa09601d5ad.img

2. Người yêu cũ

Người xưa có câu “tình cũ không rủ cũng đến” quả không sai. Bởi lẽ đã từng rung động trước nhau, từng yêu nhau tha thiết, từng hiểu đối phương như hiểu chính mình nên người yêu cũ của chồng luôn có vị thế đặc biệt trong lòng họ.

Chính vì đặc biệt, vì khó quên, vì dù đã chia tay nhưng vẫn chất chứa những cảm xúc khó tả khi nhắc đến người cũ nên bất cứ lúc nào đàn ông và người xưa cũng có thể tằng tịu với nhau sau lưng vợ.

3. Nữ đồng nghiệp khôn khéo, lãng mạn

Đàn ông nhiều khi sẽ bị thu hút bởi nữ đồng nghiệp dịu dàng, khôn khéo hằng ngày mình gặp. Cô ấy hiểu chuyện, nhẹ nhàng, không hề khó khăn như vợ. Cô ấy còn đủ cảm thông với công việc, cùng chung chí hướng sự nghiệp với đàn ông.

dan-ba-10123-2656

Cũng không hẳn cô ấy xinh đẹp hơn vợ hay có gì quá nổi bật. Chỉ là đời này, phàm những gì càng mới mẻ càng thu hút. Vậy là, đôi khi một cô đồng nghiệp có thể thân thiết vui vẻ hằng ngày cũng đủ khiến đàn ông bỏ vợ bỏ con để chạy theo.

4. Đồng nghiệp khác phái

Nữ đồng nghiệp của chồng luôn là nỗi lo canh cánh trong lòng của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, chị em hãy đủ tỉnh táo để biết rằng cô nàng đồng nghiệp đáng sợ nhất là khi cô ta tỏ ra đáng thương, tội nghiệp và lôi kéo sự thương hại từ đàn ông.

Rất nhiều phụ nữ đã cố gắng tỏ ra cần sự giúp đỡ, để rồi sau đấy kiếm cớ để cảm ơn mà gần gũi, thân thiết hơn với đồng nghiệp nam bằng những buổi café, những ly bia sau giờ tan tầm. Dần dần, sự gắn kết giữa hai người càng sâu đậm, ngay cả đàn ông còn không nhận ra mình đã dành cho nữ đồng nghiệp ấy quá nhiều tình cảm tự bao giờ.

5. Phụ nữ cho đàn ông sự tôn trọng

Đàn ông luôn có sĩ diện và tự trọng lớn, đó là nhu cầu nam tính của họ. Và họ đòi hỏi nhu cầu này ở người phụ nữ của mình.

Đàn ông dù có bao thiếu sót, hay nhược điểm thì họ đều muốn được phụ nữ ca ngợi và tôn trọng. Một khi đàn ông không được vợ tôn trọng, họ sẽ tìm kiếm nhu cầu này từ một người có thể nhận biết họ đang thiếu thốn cảm giác được ngợi ca, trân trọng. Từ đó, ngoại tình bắt đầu nảy sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link