Sống theo lời dạy này, các cặp đôi chắc chắn sẽ yêu nhau bền lâu, hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống này gặp được nhau là duyên nhưng ở bên nhau được bao lâu lại là do sự cố gắng của mỗi người.

Không đòi hỏi người kia sẽ giải quyết hết những vấn đề của mình

Hỗ trợ, giúp đỡ nhau là điều những người yêu nhau thường làm một cách tự nguyện vì đó không hề là trách nhiệm. Những rắc rối của bản thân hãy tự gánh lấy. Tình yêu và cả hôn nhân, không phải là tìm người giải quyết hộ mình những rắc rối.

Tồn tại mâu thuẫn

Một khi bạn bắt đầu nổi giận và khó chịu với người ấy, chắc chắn giữa hai sẽ xuất hiện nhiều căng thẳng hoặc thậm chí là sự chán nản. Đây chính là điều khiến cả hai dần mất đi sự gần gũi và thân mật với nhau.Để thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực này, bạn cần bình tâm suy nghĩ về những mâu thuẫn giữa hai người và hãy mở lòng tha thứ cho nhau nếu cả hai thật sự muốn tình yêu tiếp tục.

hanh-phuc

Đặt điện thoại xuống, dành thời gian cho nhau

Cuộc sống luôn bận rộn nhưng khi về đến cửa nhà, những cặp vợ chồng hạnh phúc luôn bỏ lại những áp lực phía bên ngoài. Buổi tối là dành thời gian chất lượng cho bạn đời. Đặt điện thoại xuống, trò chuyện cùng nhau, yêu thương và tận hưởng.

Coi trọng bữa tối!

Với nhịp sống như hiện nay, bữa tối thường là bữa ăn duy nhất trong ngày mà 2 vợ chồng được ngồi với nhau, cùng ăn cơm thoải mái mà không cần vội vàng gì.

Với những cặp đôi hạnh phúc, bữa tối rất quan trọng, dù bận rộn thế nào họ cũng cố gắng trở về nhà và ăn tối với bạn đời. Việc ra ngoài ăn cùng bạn bè cũng có nhưng không quá thường xuyên hoặc họ sẽ cùng đi với nhau đến bữa nhậu hôm đó.

Không nuôi cảm xúc giả tạo

Cả trong nội tâm mình và không khiến đối phương nhầm lẫn về điều này. Thành thật trong cảm xúc là điều tối cần thiết. Đối phương luôn cần biết bạn đang cảm thấy thế nào để ứng xử phù hợp.

10000998

Biết cách tự yêu bản thân

Đây là một điều cực kì quan trọng. Bạn phải học cách yêu bản thân và thật sự biết mình muốn gì trước khi mong muốn ai đó có thể thấu hiểu được những điều bạn cần. Đòi hỏi người yêu phải luôn thấu hiểu hết mọi tâm tư tình cảm của bạn là một điều vô lý và nó sẽ gián tiếp gây ra những rạn nứt không đáng có giữa hai người.

Hãy nhớ rằng, một khi bạn học được cách yêu thương bản thân mình thì sự chiều chuộng từ người yêu sẽ giống như một món quà hơn là một sự đáp ứng đối với bạn. Và bạn biết đấy, tâm trạng khi nhận “quà” luôn vui vẻ hơn rất nhiều.

Im lặng mà không bị trách cứ

Một cặp vợ chồng hạnh phúc trong hôn nhân là thoải mái khi im lặng quanh nhau. Họ chẳng cần phải gào thét hay đay nghiến nửa kia mỗi khi có gì đó không vừa ý. Trái lại có thể ngồi cạnh nhau hàng giờ mà không nói một lời nhưng vẫn hạnh phúc nắm tay nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link