Chia sẻ đầu tiên của nghệ sĩ Hoài Linh ngay sau khi linh cữu của NS Chí Tài hạ cánh an toàn ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Cố NS Chí Tài vừa về bên vợ an toàn, NS Hoài Linh đã thay mặt gia đình gửi lời cảm tạ sau tang lễ tại Việt Nam.

Sau vài phút linh cữu của người anh tri kỷ về Mỹ an toàn, Hoài Linh đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội. 

Nghệ sĩ  đã đại diện gia đình gửi lời cảm tạ đến người bạn, đồng nghiệp đã cùng mình và NS Việt Hương lo chu toàn cho tang lễ cố NS Chí Tài tại Việt Nam. Cách mà anh gọi tên từng người, cảm tạ từng người cho thấy sự chu toàn cho đến những phút cuối cùng.

hoai-linh-chi-tai 1

NS Hoài Linh chia sẻ: "Quý Ông, Bà, Cô, Bác, Quý Vị khán giả gần xa khắp nơi trong và ngoài nước. Quý vị đã đến thăm viếng trong sự yêu thương và đã gửi lời chia buồn cùng gia đình chúng tôi qua các mạng xã hội. Chính sự yêu thương đó của Quý vị dành cho cố NS Chí Tài đã làm nên một tang lễ ấm áp, trang trọng và thiêng liêng. Trong lúc tang lễ sẽ không tránh khỏi những điều sơ sót, xin Quý vị vì tình yêu thương dành cho NS Chí Tài mà niệm tình tha thứ cho chúng tôi". Cuối lời, NS Hoài Linh thông báo chuyến bay của người bạn tri kỷ hơn 20 năm gắn bó đã an toàn về bên vợ và người thân.

Người hâm mộ đồng loạt gửi lời cảm ơn vì những điều ý nghĩa mà NS Hoài Linh đã dành cho cố NS Chí Tài trong suốt những ngày qua.

Trước đó vào chiều 12/12, sau khi đã gần như hoàn tất mọi thủ tục của buổi tang lễ, Hoài Linh cuối cùng cũng đã không kìm nén được mà bật khóc. 

Anh nói: "Tôi xin được nhỏ giọt nước mắt lần cuối. Mấy hôm nay tôi kìm nén lắm rồi. Hơn 20 năm, tôi và Chí Tài làm việc cùng nhau. Có nói nhiều cũng không biết nói gì nữa". Cùng các đồng nghiệp quỳ gối bên linh cữu, Hoài Linh òa khóc: "Thưa anh, hôm nay chúng em ngồi đây vĩnh biệt. Anh đã khuyên nhủ chúng em rất nhiều. Vì đường xa xôi cách trở, chúng em không thể về bên anh". Lúc chuẩn bị di quan, Hoài Linh đứng vòng tay, đầu cúi nhẹ trước quan tài. Việt Hương gục trên vai Nam Thư một hồi lâu, cả hai cùng khóc.

Anh chia sẻ niềm tin rằng giờ phút này Chí Tài có lẽ đang bình yên trong vòng tay của Chúa. "Cám ơn các cấp chính quyền đã hỗ trợ tổ chức tang lễ, Lãnh sự Mỹ tại Việt Nam và Lãnh sự VN tại San Francisco. Cám ơn Việt Hương, Hoài Phương, Hoài Tâm đã làm giấy tờ đưa Chí Tài về Mỹ an toàn, nhanh chóng"

Sáng 12/12, Hoài Linh có mặt từ sớm đảm nhận vị trí Trưởng ban tang lễ. Anh cùng Việt Hương chịu vai em đeo khăn tang, đại diện cho gia đình để cảm ơn mọi người đến. Đặc biệt chia sẻ trong đám tang của người anh, Hoài Linh nghẹn ngào: "Bây giờ chả ai cô độc hơn anh đâu, 2/3 quãng đời anh đi chung với ổng, giờ còn lại một mình...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link