Giảm cân tút tát lại dáng, nào ngờ Liễu của "Về nhà đi con" lại đau đầu vì rạn da

( PHUNUTODAY ) - Chính Thuỷ Tiên cũng đã kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng mạng để tìm ra phương pháp trị rạn da hiệu quả.

 Ngô Thuỷ Tiên được khán giả yêu mến dành tặng biệt danh “hot girl trăm ký”. Cô từng tham gia đóng “Về nhà đi con”, các phim truyền hình và chương trình “Bước nhảy ngàn cân”. Vấn đề cân nặng của Ngô Thuỷ Tiên luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Chính Thuỷ Tiên cũng thừa nhận bản thân đã dành cả thanh xuân để giảm cân.

Từng sở hữu thân hình 127kg, Ngô Thuỷ Tiên đã nỗ lực giảm 43kg khi tham gia chương trình “Bước nhảy ngàn cân” vào năm 2017 và giành được ngôi vị Á quân của cuộc thi. Đến tháng 8/2017, cô quyết định lên bàn phẫu thuật để bóc mỡ má và hút 8 lít mỡ bụng nhằm có được vóc dáng thon thả hơn. Nhưng sau đó cô lại béo trở lại.

Empty

Thủy Tiên dành trọn thanh xuân cho việc giảm cân tút dáng.

Empty

“Hot girl trăm ký” từng trải qua 2 lần đại phẫu và 1 lần tiểu phẫu hút mỡ. 

Tuy nhiên mới đya, nhất của cô nàng không khỏi làm dân tình bất ngờ. Người đẹp đã giảm hàng chục ký nhờ vào việc ăn uống điều độ và tập tạ thường xuyên:

Empty

Hình ảnh thon thả bất ngờ của Ngô Thuỷ Tiên, cô đã giảm khoảng 40kg trong 13 tuần. 

Empty

Bí quyết giảm cân của Ngô Thuỷ Tiên eat clean, tập tạ và giảm cân theo lộ trình của huấn luyện viên.

Empty

"Liễu Béo" thường xuyên cập nhật tình hình giảm cân cho cộng đồng mạng. Có thời gian, cô giảm được 3 ký trong 3 ngày.

Hành trình giảm cân phi thường của Ngô Thuỷ Tiên đã truyền cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ theo đuổi ước mơ dáng đẹp eo thon. Dù vậy khi giảm cân,  Thuỷ Tiên lại phải đối đầu với vấn đề nan giải không kém là rạn da:

Empty

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Thuỷ Tiên. 

Empty

Chính Thuỷ Tiên cũng đã kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng mạng để tìm ra phương pháp trị rạn da hiệu quả.

Từ lâu, rạn da đã là “tâm bệnh” rất khó chữa trị dứt điểm nhưng có thể làm mờ và khắc phục nhờ vào các biện pháp chuyên sâu. Dưới là một số bí quyết chữa rạn da tại nhà, chị em phái đẹp có thể tham khảo:

1. Trị rạn da bằng nghệ

Nghệ vốn được biết đến như “thần dược” trị sẹo thâm và sẹo lồi. Do đó, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể điều chế hỗn hợp trị rạn da từ nghệ, thoa lên vùng da rạn trong 15-20 phút và rửa lại bằng nước sạch.

2. Sử dụng kem và lotion trị rạn da

Trên thị trường có rất nhiều loại kem và lotion hỗ trợ điều trị rạn da. Khi sử dụng các sản phẩm này, phái đẹp cần chọn thương hiệu uy tín và làm đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và nên sử dụng ngay khi da vừa xuất hiện vết rạn. Những vết rạn lâu năm thường rất khó phục hồi.

3. Ngừa rạn da bằng tinh chất rau má

Ttinh chất rau má hoặc axit hyaluronic có thể ngăn ngừa rạn da hiệu quả. Bởi lẽ các sản phẩm này có khả năng kích thích sản sinh collagen và xây dựng mô da, có lợi cho quá trình phục hồi da và chữa lành vết rạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link