Giải mã ý nghĩa vị trí các nốt ruồi trên cơ thể

19:00, Thứ hai 21/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo các chuyên gia xem tướng, vị trí nốt ruồi trên cơ thể hé lộ nhiều điều về tính cách, sức khỏe và tương lai của bạn.

Biết được ý nghĩa của vị trí các nốt ruồi trên cơ thể, bạn có thể tận dụng cơ hội để thành công hay phòng ngừa thảm họa. 

Simon Wong, tác giả có thâm niên 30 năm nghiên cứu về chiêm tinh học phương Đông cho biết: Phân tích nốt ruồi thường được sử dụng trong y học Trung Quốc. “Nó giúp xây dựng tiểu sử về tinh thần và thể trạng của bệnh nhân, từ đó hỗ trợ chẩn đoán và điều trị".

Các chiêm tinh gia Trung Hoa tin rằng, thay đổi trên cơ thể được gây ra bởi những phản ứng của cảm xúc hay thể chất đối với các sự kiện trong đời. Vì thế, xem tướng nốt ruồi có thể cung cấp đầu mối về các “luồng năng lượng” (tức “khí”).

Vào những thời điểm khác nhau trong cuộc đời một người, sẽ có sự phân bổ khí khác nhau trên cơ thể và gương mặt. Luồng khí này có thể được tăng cường hay cản trở bởi vị trí của nốt ruồi.

Trong những năm tháng thiếu niên, số lượng nốt ruồi tăng lên; khi bạn mang thai, chúng sẽ đậm màu hơn; và từ độ tuổi 40, nốt ruồi có thể sẽ biến mất.  

Dưới đây là ý nghĩa của các nốt ruồi trên cơ thể

(Xem thêm: Đọc vị tính cách, tương lai qua vị trí nốt ruồi trên mặt)

Nốt ruồi trên cánh tay

Nốt ruồi dưới cùi chỏ cho thấy bạn là người giàu lòng trắc ẩn, còn nốt ruồi trên phần từ vai đến khuỷu tay là dấu hiệu cho thấy bạn dễ dàng kiếm được tiền.

Nốt ruồi trên ngực

Trên cơ thể người, ngực tượng trưng cho quyền lực. Vì thế, nốt ruồi ở vị trí này cho thấy bạn đạt được chức vụ cao trong sự nghiệp hay địa vị cao trong xã hội.  

Nốt ruồi trên bầu ngực

Cho thấy bạn là người mẹ biết nuôi dưỡng con cái; và sẽ đạt được những vị trí quyền lực trong xã hội vì điều này.

Giải mã ý nghĩa vị trí các nốt ruồi trên cơ thể
Vị trí nốt ruồi trên cơ thể hé lộ gì về bạn?

Theo chiêm tinh học Trung Hoa, thành công của người mẹ sẽ giúp gia tăng sức mạnh và danh tiếng. Nốt ruồi trên nhũ hoa là dấu hiệu cho thấy con cái của chủ nhân sẽ tiến rất xa trong sự nghiệp, đồng thời cũng giàu có, may mắn và gặp nhiều điều tốt lành trong tình yêu

Nốt ruồi trên bụng

Theo chiêm tinh học Trung Hoa, nốt ruồi càng gần với trung tâm của bụng (tức rốn) bao nhiêu, thì bạn lại càng được hưởng nhiều phúc lành.

Nốt ruồi trên bàn tay

Cho thấy bạn là người khéo léo, có thể kiếm được nhiều tiền

Nốt ruồi trên lưng

Nhiều khả năng bạn phải mang trên mình nhiều gánh nặng. Bạn làm việc rất vất vả nên có thể thành công; chỉ là, sẽ mất nhiều thời gian hơn người khác.

Nốt ruồi trên chân

Nốt ruồi trên đùi cho thấy chủ nhân táo bạo, hướng ngoại và… có nhu cầu cao. Nốt ruồi trên bắp chân liên quan đến những vấn đề về thể chất, nhiều khả năng là do làm việc quá sức.

Mặt khác, đầu gối là điểm báo hiệu may mắn về tài lộc, vì thế người trên đầu gối có nốt ruồi thường sẽ kiếm tiền rất giỏi.

Nốt ruồi trên bàn chân

Nếu sở hữu nốt ruồi trên lòng bàn chân, nhiều khả năng bạn sẽ trở thành nhà lãnh đạp xuất sắc. Bàn chân gắn liền với việc du lịch hay đi lại – như vậy nốt ruồi tại đây ám chỉ người ta sẽ tự nhiên mà đi theo bạn. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ được công nhận nhờ những nghĩa cử tốt đẹp của mình.

Nốt ruồi trên mông

Trên cơ thể, bộ phận này gắn liền với của cải vật chất dồi dào. Người có nốt ruồi tại đây rộng lượng, sẵn sàng giúp đỡ người khác và được người người nể trọng.

Vị trí nốt ruồi trên mặt tiết lộ gì về tương lai của bạn?
Vị trí nốt ruồi trên mặt tiết lộ gì về tương lai của bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù là nằm trên trán, trên mũi hay trên tai… vị trí nốt ruồi có thể những gì về vận may và tương lai của bạn?
Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 22/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 22/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 22/12 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên vạch ra giới hạn với bạn bè, Kim Ngưu phán đoán chính xác, Bảo Bình đừng ép buộc người khác...
Ý nghĩa của những biểu tượng đặc biệt trên ngón tay
Ý nghĩa của những biểu tượng đặc biệt trên ngón tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thông qua những biểu tượng đặc biệt trên ngón tay, người ta có thể hiểu sơ sơ hay thậm chí nắm được toàn bộ cá tính và cách suy nghĩ của chủ nhân
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh