Giận nhau 5 ngày, người yêu đã lên giường với người đàn ông khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi vô cùng đau khổ, chỉ muốn tát cho cô ta vài cái bạt tai. Thật không ngờ, giận nhau có 5 ngày cô ta đã kịp lên giường với người khác.

Tôi quen Hương trong một lần đi liên hoan công ty. Tôi làm trong công ty xuất nhập khẩu, còn Hương là nhân viên PG rượu.

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Hương là một cô gái rất xinh, khéo léo và chịu chơi. Thú thực, trước giờ tôi vốn không đánh giá cao những cô gái làm nghề này, bởi lẽ tôi đi nhậu nhẹt nhiều, cũng chứng kiến không ít những cô nàng PG xinh xắn nhưng có phần chơi bời, lẳng lơ.

Khi tôi xin số Hương, mục đích cũng chỉ để nói chuyện tán gẫu cho vui, chứ không có ý định gì sâu sắc cả.

Thế nhưng khi nói chuyện nhiều, tôi biết và hiểu thêm về những góc khuất trog lòng Hương. Hương quê ở Phú Thọ, học cao đẳng xong không xin được việc, hoàn cảnh nhà cũng không mấy khá giả nên em mới xuống Hà Nội tìm việc.

Qua chuyện trò, tôi thấy Hương cũng khá sâu sắc, biết nghĩ, không kiểu nông cạn như nhiều cô gái tôi quen. Thời gian sau, ngày nào không nói chuyện, không gặp gỡ, tôi bắt đầu thấy nhớ Hương, tôi cũng không biết mình yêu Hương từ bao giờ nữa.

Chúng tôi chính thức yêu nhau, tôi cũng nghĩ cách để tìm việc khác cho Hương, bởi tôi không muốn Hương yêu tôi rồi mà vẫn tiếp tục làm nghề này. Nếu sau có lấy nhau, kinh tế tôi sẽ lo, Hương chỉ cần làm giờ hành chính và chăm sóc gia đình là được.

Lần đó, tính ra thì cũng yêu nhau 3 được chừng tháng, giữa chúng tôi xảy ra xích mích lớn. Tôi muốn Hương làm lễ tân trong nhà sách, nhưng Hương không đồng ý, Hương nói không thể làm một công việc mà lương 3 triệu được. Tôi thuyết phục thế nào cũng không được nên rất giận mà bỏ về.

Mô tả ảnh.
Giận nhau 5 ngày, người yêu đã kịp lên giường với người khác (Ảnh minh họa)

Sau đó 5 ngày, chúng tôi không liên lạc với nhau. Đến ngày thứ 6, tôi nhớ Hương nên tìm đến phòng Hương. Sau một hồi giận dỗi, cuối cùng Hương cũng chịu bỏ qua, tôi nói muốn đưa Hương đi ăn luôn. Trong lúc Hương vào nhà vệ sinh thay đồ thì tôi ở ngoài chờ. Bỗng dưng có tiếng chuông tin nhắn, tôi với tay lấy điện thoại, định gọi Hương nhưng thấy tin nhắn hiện lên ngay trên màn hình.

Nội dung tin nhắn làm tôi xây xẩm mặt mày, “Hôm qua em tuyệt lắm, tối nay em rảnh không, anh đến đón”… Sau mấy giây ngỡ ngàng, tôi choáng váng hiểu ra vấn đề.

Khi Hương vừa bước ra, tôi đưa điện thoại cho Hương, cố kiềm chế cơn tức giận của mình. Tôi gằn giọng: “Thế là thế nào, cô giải thích cho tôi”. Hương lập tức quỳ xuống chân tôi, mặt tái mét, lắp bắp nói không thành tiếng, cô ta nói, vì quá buồn nên đã đồng ý đi uống rượu với một người đàn ông, uống hơi nhiều nên không làm chủ được mình… Hương cầu xin tôi tha thứ, nói không hề có ý định phản bội tôi…

Tôi vô cùng đau khổ, chỉ muốn tát cho cô ta vài cái bạt tai. Thật không ngờ, giận nhau có 5 ngày cô ta đã kịp lên giường với người khác, thế này mà cưới nhau về, kiểu gì cũng cắm sừng tôi. Đó là bản chất của cô ta hay do tôi giận quá 5 ngày? Tôi phải làm sao bây giờ?

Yêu nhau hơn 10 năm, sững sờ khi biết lý do người yêu chia tay
Yêu nhau hơn 10 năm, sững sờ khi biết lý do người yêu chia tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi yêu Lâm, một lòng chờ anh đến năm 30 tuổi. Lâm bỏ tôi với lý do, tôi già.
Yêu nhau 5 năm, chia tay sau 3 tháng kết hôn
Yêu nhau 5 năm, chia tay sau 3 tháng kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hóa ra, một cuộc hôn nhân bền vững không đơn thuần chỉ có mỗi tình yêu…
Muốn ly hôn khi biết lý do cưới 2 năm vợ vẫn không có bầu
Muốn ly hôn khi biết lý do cưới 2 năm vợ vẫn không có bầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vô tình phát hiện ra vỉ thuốc trong túi xách vợ, tôi bàng hoàng khi biết lý do tại sao cưới nhau 2 năm vợ tôi vẫn không có bầu.
Chồng lăng mạ, giày vò vì cơn “say nắng” nhất thời của vợ
Chồng lăng mạ, giày vò vì cơn “say nắng” nhất thời của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì cơn "say nắng" nhất thời mà tôi bị chồng lăng mạ, giày vò khổ sở. Tôi phải làm gì để lấy lại lòng tin của chồng đây?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link