Ngẫm tính cách, cuộc đời qua thói quen ăn uống

15:53, Thứ tư 07/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ăn chậm có ý thức cá nhân rất mạnh nên không muốn để người khác phê bình, góp ý. Họ luôn tự lập trong cuộc sống, không muốn nhờ vả...

Ngẫm tính cách, cuộc đời qua thói quen ăn uống
Người ăn chậm luôn tự lập trong cuộc sống, không muốn nhờ vả người khác.

Khi ăn ngậm miệng, không nghe thấy tiếng nhai thức ăn

Người này có tính cách rất cẩn thận và luôn thận trọng trong mọi vấn đề. Làm việc gì cũng có nguyên tắc và bài bản rõ ràng, không được sơ hở hay thiếu sót. Họ sống vì công việc nhưng không lấy công việc làm mục tiêu để cạnh tranh và ganh đua. Họ là  một người khá nhút nhát.

Người ăn quá chậm

Người này có ý thức cá nhân rất mạnh nên không muốn để người khác phê bình, góp ý. Họ luôn tự lập trong cuộc sống, không muốn nhờ vả người khác. Tuy nhiên đây cũng là người sống nội tâm, không thực sự nhanh nhẹn, đôi khi thiếu quyết đoán, khó có được thành công lớn trong đời.

Khi ăn thường hay liếm môi

Chủ nhân của kiểu ăn này là người có tâm trạng không ổn định, buồn vui thất thường. Tuy nhiên, họ lại là người có sức khỏe rất tốt. Họ thường dồn hết tâm trí vào công việc của mình nhưng đôi khi lại không biết đánh giá công việc và cũng không biết biểu đạt ý kiến của riêng mình. Họ là người khá coi trọng vật chất.

Thích ăn vặt, không ăn bữa chính

Nếu bạn là người thích ăn vặt hơn bữa chính thì  sẽ là người làm việc không nghĩ đến chất lượng nhưng lại hoàn thành đúng thời hạn. Họ là người rất hiền hòa, thân thiện, ít khi nóng nảy, đối xử với bạn bè nhiệt tình. Tuy nhiên, họ không có nhiều bạn thân để chia sẻ tâm sự nên dễ rơi vào trạng thái cô đơn, trầm uất.

Người bạo ăn bạo uống

Người này có phần giống tính cách của người tục ăn tục uống. Trong công việc, họ thường không biết lên kế hoạch, thiếu thận trọng. Họ luôn bận rộn, vất vả và phiền não, vận mệnh không được suôn sẻ. Tuy vẻ ngoài họ là người mạnh dạn, cứng rắn nhưng thực chất bên trong lại mềm yếu. 

Người ăn vội vàng, qua loa cho xong bữa

Đây là người có tính cách nóng nảy, thiếu niềm tin và nghị lực vào cuộc sống, không kiên định trong công việc, hay bỏ dở giữa chừng để làm việc khác. Có mới nới cũ, không muốn làm việc gì lâu dài cũng không muốn ở một nơi cố định. Do đó, họ hay thay đổi nghề nghiệp và chỗ ở. 

Ngẫm tính cách, cuộc đời qua thói quen ăn uống
Bàn tay nói lên tính cách, vận mệnh, cuộc đời con người
Bạn có thể dự đoán tương lai, tính cách, vận mệnh và cuộc đời của mình cũng như những người xung quanh thông qua bàn tay, hãy thử xem nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT