Tư thế ngủ nói gì về tình yêu vợ chồng?

19:00, Thứ bảy 26/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có biết rằng, nhìn tư thế ngủ của 2 vợ chồng, có thể đoán ra mức độ hạnh phúc cũng như tình yêu của đôi vợ chồng đó.

Trong khi ngủ, chúng ta không thể giấu diếm được cảm xúc thưc sự của mình. Chính vì thế, mọi cảm xúc sẽ được bộc lộ ra ngoài. Tư thế ngủ có thể nói lên mức độ hạnh phúc của 2 bạn thông qua ngôn ngữ cơ thể.

Tư thế úp thìa

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tư thế này thường có ở 1 cặp vợ chồng trẻ, nó cho thấy 2 bạn đang vô cùng hạnh phúc. Bản cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu của mình, bạn có cảm giác mình được bảo vệ, hoàn toàn yên tâm.

Tư thế này có thể có hai dạng:

Nếu người đàn ông ở phía sau: Anh ấy là một người mạnh mẽ, có thể bao bọc cho bạn và bạn tin tưởng vào người đan ông này.

Nếu người phụ nữ ở phía sau: Điều này thể hiện người phụ nữ này rất cá tình, độc lập, muốn chiếm hữu toàn bộ mọi thứ thuộc vè người đàn ông.

Tư thế gác hoặc có sự động chạm vào nhau

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đây là tư thế phổ biến của các cặp vợ chồng đã trải qua hôn nhân một thời gian. Tư thế này nói lẹn một điều cả 2 người phụ nữ và người đàn ông muốn tự chủ hơn trong cuộc sống của mình nhưng vẫn giữ mối quan hệ vợ chồng tốt. Việc gác chân lên nhau cho thấy dấu hiệu của sự đồng cảm và thấu hiểu nhau về tinh thần. Còn khoảng cách phía trên minh họa cho việc cả 2 muốn có không gian riêng của từng cá nhân.

Tư thế ngủ dựa lưng sát vào nhau

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nếu 2 vợ chồng ngủ trong tư thế quay lưng nhưng lại dựa sát vào nhau, điều này chứng tỏ rằng 2 bạn là một cặp đôi mạnh mẽ. 2 người muốn tìm cho mình một không gian riêng, tức là không muốn đối phương đi quá sâu vào đời sống cá nhân của bạn, nhưng đồng thời bạn cũng cho đối phương biết, họ luôn là động lực của bạn, để bạn dựa vào khi khó khăn, trở ngại.

Tư thế ngủ ôm chặt nhau khi ngủ

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đây là tư thế của một đôi vợ chồng hạnh phúc và mãnh liệt trong tình cảm. Họ yêu nhau, quấn quýt nhau không thể xa rời. Tình yêu của 2 bạn rất thăng hoa và hòa hợp.

Tư thế  này cũng cần lưu ý 2 chi tiết nhỏ:

Nếu đôi chân của hai bạn quấn lấy nhau, nó có nghĩa là cả hai sẵn sàng để giữ đối phương và chăm sóc lẫn nhau

Nếu đầu của vợ nằm thấp hơn đầu của chồng, nó cho thấy anh ấy muốn chiếm ưu thế hơn một chút trong mối quan hệ vợ chồng.

Tư thế nằm quay lưng, cách xa nhau

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trong tâm lý, vị trí ngủ này được gọi là nguy cơ ngầm cho sự xa cách. Nó là một lời cảnh báo cho các cặp vợ chồng đang đi lệch hướng của hôn nhân hạnh phúc. Mỗi người nằm một góc, cách xa nhau, có khoảng cách ở giữa, chúng tượng trưng cho khoảng cách trong tình cảm.

Nếu đây là tư thế ngủ thường xuyên của vợ chồng bạn thì có nghĩa cả hai vợ chồng không có sự kết nối trong cảm xúc, yêu thương và sự đổ vỡ có thể được dự báo.

Top 3 con giáp được thần tài hộ mệnh suốt cuộc đời
Top 3 con giáp được thần tài hộ mệnh suốt cuộc đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người sinh ra thuộc top 3 con giáp này dễ có cuộc sống giàu có, sung túc, viên mãn suốt cuộc đời.
Choáng váng với thú nhận của cô vợ ngoan hiền sau đêm động phòng
Choáng váng với thú nhận của cô vợ ngoan hiền sau đêm động phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lời thú nhận của vợ sau đêm động phòng khiến tôi choáng váng. Không ngờ, sau vẻ ngoan hiền ấy lại là một quá khứ đáng sợ.
Theo dõi vợ ngoại tình, người chồng bàng hoàng rơi nước mắt
Theo dõi vợ ngoại tình, người chồng bàng hoàng rơi nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghi ngờ vợ ngoại tình, tôi quyết tâm theo dõi. Không ngờ những gì tôi nhìn thấy lại khiến tôi cảm động rơi nước mắt.
Vì sao đàn ông ngoại tình?
Vì sao đàn ông ngoại tình?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi câu chuyện ngoại tình lại có một lý lẽ riêng, hãy cùng tìm hiểu một số lý do “kinh điển” giải thích vì sao đàn ông ngoại tình nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link