Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 29/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi Chủ Nhật ngày 29/11: Cự Giải đón chào thành viên mới trong nhà, Ma Kết không thể chạy trốn trách nhiệm, Nhân Mã chớp ngay cơ hội...

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/11 – những lưu ý về sức khỏe, công việc,... cho 12 cung hoàng đạo Thiên Bình, Bạch Dương, Bọ Cạp, Kim Ngưu, Nhân Mã, Song Tử, Ma Kết, Cự Giải, Bảo Bình, Sư Tử, Song Ngư, Xử Nữ.

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/11/2015 của 12 cung hoàng đạo 1
Tử vi ngày 29/11: Nhà Cự Giải sắp có thành viên mới, Nhân Mã chớp cơ hội...

Bạch Dương (21/3-19/4)

Nếu trước đó đã giành thời gian để lên kế hoạch thì kiểu gì hôm nay Bạch Dương cũng sẽ gặt hái thành quả. Đồng thời, bạn cũng có thể trò chuyện dễ dàng, thẳng thắn hơn với một người họ hàng hay bạn bè khó chiều nên cảm thấy rất hài lòng. Sớm thôi, một dự án phức tạp mà bạn đang theo đuổi sẽ thành đâm hoa kết trái.

Đánh giá Chủ Nhật ngày 29/11 của Bạch Dương:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thông tin sai lệch hay tuyên bố giả dối có thể dẫn tới cãi cã và tranh chấp giữa Kim Ngưu và đối tác làm ăn, hàng xóm hay người nhà. Tốt nhất là bạn lờ đi những tin đồn không đáng tin cậy, có thể khiến bạn rơi vào tranh cãi hoặc bị tấn công bằng lời nói. Thời gian này, mọi chuyện cứ liên tục bị trì hoãn, đình đốn – vì vậy Kim Ngưu tránh đi du lịch, thực hiện các giao dịch quan trọng hay bắt đầu dự án kinh doanh mới.

Đánh giá Tử vi ngày 29/11 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Song Tử (21/5-21/6)

Trong vài ngày tới, các vấn đề sự nghiệp có thể khiến Song Tử cảm thấy mệt mỏi. Quá nhiều thứ xảy ra, bạn bị buộc phải làm việc với cường độ cao. Lúc này, lắng nghe cũng quan trọng như hành động vậy. Lời người ta nói cho bạn và nói về bạn cũng phản ánh một phần con người bạn – hãy chắc chắn là bạn đang được mô tả chính xác. Cuối cùng, lập trường mới có thể đưa Song Tử đến với những địa điểm, tầm cao mới.

Đánh giá Chủ Nhật ngày 29/11 của Song Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, trong công việc, Cự Giải hãy làm những gì cần thiết để có được sự công nhận hay những phần thưởng mà bạn xứng đáng được hưởng. Đồng thời, một vấn đề trong gia đình bạn cuối cùng cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, rất có thể là nhờ có một thành viên nhỏ tuổi hơn bạn. Hoặc, gia đình bạn sẽ chào đón thêm thành viên mới, mà Cự Giải thì cực kỳ thích điều này.

Đánh giá Tử vi ngày 29/11 của Cự Giải:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, Sư Tử hãy nói rõ rằng bạn không cho phép người khác phá hỏng kế hoạch của mình, bởi lẽ sẽ có vài người không thích những gì bạn đang làm. Ví dụ, rõ ràng là bạn cần dành ưu tiên cho những mối quan hệ quan trọng, vì thế đừng để bất cứ ai ảnh hưởng đến kế hoạch của mình. Ngoài ra, hôm nay Sư Tử có thể mua một món đồ xa xỉ.

Đánh giá Chủ Nhật ngày 29/11 của Sư Tử:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật, những tín hiệu ngầm nho nhỏ sẽ giúp Xử Nữ có được những gì mình muốn mà không cần phải đảo lộn tất cả, vì thế hãy tinh tế và thành thực. Một nụ cười và cái nhìn hiểu biết mang lại thỏa mãn, nhưng nếu trực tiếp đề nghị, có khi bạn lại bị từ chối. Lúc này, để có được kết quả tốt nhất, Xử Nữ sẽ cần những ngụ ý hay sắp xếp từ trước.

Đánh giá Tử vi ngày 29/11 của Xử Nữ:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết  

Thiên Bình (23/9-23/10)

Giờ đây, tâm trí của Thiên Bình dành hết cho tình yêu. Đây là thời điểm thuận lợi để nói ra những điều khiến bạn bận tâm trong các mối quan hệ hiện tại – bởi bạn đã sẵn sàng thảo luận về các nhu cầu và khao khát của mình. Đồng thời, Thiên Bình cũng dễ dàng đạt được sự đồng thuận và hợp tác. Cuối cùng, có lẽ bạn sẽ muốn sắp xếp lại nhà cửa hay mua thứ gì đó để làm đẹp cho không gian xung quanh mình.

Đánh giá Chủ Nhật ngày 29/11 của Thiên Bình:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Bọ Cạp (24/10-29/11)

Hôm nay, Bọ Cạp nên nhìn nhận lại cuộc sống của mình để xem mình đã hạn chế, kìm hãm bản thân ra sao, từ đó biết làm thế nào để bước tiếp. Tuy nhiên, hãy nghĩ cho thật kỹ đi nhé cứ đừng hành động vội. Đồng thời, đừng quá buồn vì những sai sót hay thiếu hụt của mình trước đây. Ai cũng có cơ hội cải thiện hay thậm chí, làm lại cuộc đời.

Đánh giá Tử vi ngày 29/11 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Nhân Mã (29/11-21/12)

Phát triển bản thân toàn diện là điều mà Nhân Mã biết chắc là không có hại. Ngày hôm nay có thể mang đến cho bạn cơ hội (mà Nhân Mã sẽ nhanh tay chớp lấy) để tiến xa trong vài lĩnh vực. Ngoài ra, nhiều khả năng bạn sẽ cùng ai đó ăn mừng thành công của họ. Lúc này, Nhân Mã chính ra lại không bài xích gì những thử thách trong công việc, dù là bạn phải vất vả rất nhiều.

Đánh giá Chủ Nhật ngày 29/11 của Nhân Mã:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/11/2015 của 12 cung hoàng đạo 2
Chủ Nhật ngày 29/11: Ma Kết phải đối mặt với trách nhiệm của mình.
Ma Kết (22/12-19/1)

Lúc này, nhiều khả năng thói quen của một người thân cận với Ma Kết thay đổi khiến bạn hết sức đau đầu. Bạn chẳng thế chạy trốn khỏi trách nhiệm của mình, vì thế cần phải xử lý vấn đề này ngay lập tức, càng để lâu thì càng khó sửa. May mắn là, Ma Kết có thể nhìn ra những giải pháp mà người khác không nhìn thấy. Một khi bạn đã làm tất cả những gì có thể, mọi thứ sẽ tự trôi qua – hãy kiên nhẫn.

Đánh giá Tử vi ngày 29/11 của Ma Kết:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cả ngày hôm nay của Bảo Bình sẽ vô cùng thuận lợi. Bạn dễ dàng khiến người khác thuận theo ý mình mà không cần tỏ vẻ hay làm quá. Mọi thứ cứ vận hành trơn tru, thành quả đang đón chờ bạn trước mắt. Bảo Bình biết rằng mình sẽ giành phần thắng, nhưng không cần ra vẻ tự mãn hay gì cả - bạn sẽ tránh được những cạnh tranh và xung đột không đáng có.  

Đánh giá Chủ Nhật ngày 29/11 của Bảo Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư có thể nảy ra những ý tưởng mới, phát triển những dự án mới có thể tiến hành trong tương lai gần. Tuy nhiên, bạn nên lên kế hoạch thật cẩn thận và hợp lý để đỡ phải sửa đổi liên tục trong tương lai. Nếu vội vàng, có khi bạn lại phải trả giá đắt. Hôm nay, Song Ngư cần đặc biệt thận trọng khi đưa ra lựa chọn.

Đánh giá Tử vi ngày 29/11 của Song Ngư:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người chung thủy
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người chung thủy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trên bàn tay mỗi người có những dấu hiệu nhất định cho sự chung thủy. Hãy xem bàn tay ấy thuộc nguyên tố nào, tính chất các đường chỉ tay ra sao.
Tử vi mới nhất thứ 7 ngày 28/11/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất thứ 7 ngày 28/11/2015 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi thứ 7 ngày 28/11 của 12 cung: Bảo Bình thấy bồn chồn không yên, Song Tử để cho mọi chuyện tự nhiên, Sư Tử thay đổi quan niệm sống...
Người có bàn tay ấm sẽ có một trái tim ấm áp
Người có bàn tay ấm sẽ có một trái tim ấm áp
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một nghiên cứu mới đây cho thấy, nếu bạn có bàn tay ấm, nhiều khả năng bạn cũng sở hữu trái tim ấm áp và khiến người khác cảm thấy ấm áp theo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn