Chia tay Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ công khai hẹn hò chồng cũ DJ Tít

( PHUNUTODAY ) - Sau những nghi vấn hẹn hò nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ tiếp tục rơi vào nghi vấn có quan hệ tình cảm với chồng cũ của DJ Tít.

Sau những ngày tháng liên tục vướng vào nghi vấn tình ái với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Mới đây nhất, Hiền Hồ tiếp tục "dính" phải nghi vấn có tình cảm với chồng cũ của nữ DJ Tít - doanh nhân L.N.

Cụ thể, một số người hâm mộ cho biết họ vô tình bắt gặp Hiền Hồ và L.N đi chơi chung và hơn thế là cặp đôi có những cử chỉ thân mật. Không chỉ dừng lại ở lời nói, những người này còn chia sẻ thêm ảnh chụp từ phía sau của cặp đôi Hiền Hồ - L.N đang nắm tay đi dạo bên bờ biển.

Hình ảnh được cho là Hiền Hồ đi chơi cùng chồng cũ của DJ Tít.

Hình ảnh được cho là Hiền Hồ đi chơi cùng chồng cũ của DJ Tít.

Tuy nhiên, ngay sau đó, bài chia sẻ này lập tức bị ngỡ bỏ. Về phía đại diện Hiền Hồ, quản lý của nữ ca sĩ từ chối tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến đời sống cá nhân của cô.

DJ Tít và chồng bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 2 năm chung sống.

DJ Tít và chồng bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 2 năm chung sống.

Trước đó không lâu, tại hậu trường quay MV Cần xa của Hiền Hồ cũng được fans "soi" nhiệt tình khi thấy sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn. Theo đó, khi nữ ca sĩ đang được ekip chăm chút ngoại hình, giọng ca Nơi tình yêu kết thúc lặng lẽ đứng một góc, chăm chú theo dõi Hiền Hồ. Từ chi tiết này, nhiều người nhận định nam ca sĩ tháp tùng bạn gái tin đồn đi quay cũng như nán lại theo dõi công việc của cô.

Bùi Anh Tuấn đứng ở góc xa, chăm chú theo dõi Hiền Hồ.

Bùi Anh Tuấn đứng ở góc xa, chăm chú theo dõi Hiền Hồ.

Không những thế, việc bất ngờ quan tâm nhau càng khiến dư luận khẳng định mối quan hệ yêu đương của cả hai. Bởi không dĩ nhiên Bùi Anh Tuấn dành sự chăm sóc, kiên nhẫn để theo dõi Hiền Hồ và ngược lại.

Tuy nhiên khi nói về tin đồn, học trò Tóc Tiên lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định mình và đàn anh chỉ là bạn bè thân thiết, thường xuyên tâm sự vui buồn mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link