Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ lý do 'sợ yêu' và chưa kết hôn ở tuổi U40

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Mỹ Tâm thừa nhận bản thân có phần mù quáng khi yêu. Cô rất sợ yêu vì đây là điểm yếu của mình.

 Mới đây, trong cuộc trò chuyện với Zing, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ về công việc, đặc biệt là chuyện tình cảm đời tư khiến không ít khán giả bất ngờ. Đây là lần hiếm hoi, nữ ca sĩ có những tiết lộ về chuyện tình cảm đời tư với truyền thông.

mytam2.phunutoday.vn

Theo đó, Mỹ Tâm chia sẻ, cô đã trải qua 4 mối tình, tính cả mối tình đầu năm cô 16 tuổi. Mối tình này rất dễ thương, chỉ có nắm tay, đưa đón nhau đi học, nhưng cảm xúc thì có buồn, có nhớ đầy đủ. Nữ ca sĩ bộc bạch, cô chỉ tỉnh táo trong thời điểm vừa bắt đầu một mối quan hệ, chỉ đủ tỉnh táo để nói chữ “không” với ai đó trong những ngày đầu. Còn nếu đã đi xa hơn thì cô không còn biết gì hết. Từ khi 16 tuổi, vừa biết yêu, Mỹ Tâm đã như thế. 

Tuy nhiên, giọng ca "Họa mi tóc nâu" cũng nhấn mạnh, không tỉnh táo là phải được tính theo ý nghĩa được bỏ trong ngoặc kép. Khi yêu, Mỹ Tâm có thể sắp xếp mọi thứ chỉ để có thể gặp nhau, có bận cỡ nào thì cũng có thể nói là không bận để gặp người ấy.

"Đại loại là như vậy, chứ không phải tôi đã yêu thì “sao cũng được”. Nói chung là tôi “không tỉnh táo” theo cách tích cực. Nhưng cũng phải nói là tôi may mắn gặp được những người rất thương mình, không bao giờ họ muốn làm mình buồn, tổn thương, không muốn mình bị ảnh hưởng.

Sau này khi lớn hơn, khi biết yêu theo cách của người trưởng thành, tôi thậm chí còn có thể hy sinh nhiều hơn vì một người. Nhưng họ lại không bao giờ để tôi phải hy sinh bất cứ thứ gì cả" - Mỹ Tâm chia sẻ.

mytam3.phunutoday.vn

Trong tình yêu. Mỹ Tâm chỉ mong mỏi được yêu, được có người ta, nhưng không đến mức phải mưu cầu sự hy sinh cho nhau. Theo nữ ca sĩ, nếu cả hai cảm thấy hạnh phúc thì đến với nhau, không còn cảm giác này nữa thì chia tay, cũng không cần phải hy sinh quá nhiều. Cả hai đến với nhau trong trạng thái là “yêu”, chỉ có cảm xúc chứ không cần gì cả. "Tôi khi yêu là vậy, sẽ có những điều khó lý giải, người ngoài nhìn vào sẽ khó hiểu" - nữ ca sĩ nói.

Với ca sĩ Mỹ Tâm, cuộc tình đau nhất sẽ là cuộc tình hạnh phúc nhất. Cuộc tình bình yên nhất là cuộc tình lâu bền nhất. Sau những cuộc tình không trọn vẹn, phải lâu lắm, nữ ca sĩ mới có thể "tỉnh táo" trở lại. "Cảm giác rất đau khổ, kéo rất dài và không muốn làm bất cứ gì hết. Cảm giác đó, không phải buồn mà là rất, rất buồn, cả thế giới như sụp đổ và có thể là tôi không thể chịu nổi nữa. Có lúc, tôi cảm giác phải chi có ai đó có thể khiến mình bất tỉnh rồi mang đi thật xa cũng được" - cô bộc bạch.

mytam1.phunutoday.vn

Chia sẻ về mẫu người đàn ông có thể khiến một người sống lý trí, tỉnh táo như chị lại phải trở nên “sợ yêu”, ca sĩ gốc Đà Nẵng cho biết, đó sẽ là một người rất bình thường, nhưng họ phải thương mình thật sự, còn Mỹ Tâm cảm nhận được rằng “mình đã yêu”. Trước câu hỏi: "Chị đã dự định kết hôn?", Mỹ Tâm dí dỏm trả lời: "Tôi cũng không biết được. Phải để bữa nào kiếm ai đó nhắn tin hỏi họ thử".

"Tôi cũng nhiều lần tự hỏi, có phải thật sự là mình không muốn kết hôn hay không? Rồi tôi tự trả lời: “Đúng, tôi rất sợ” và vẫn nghĩ là không thể làm được. Cuối cùng, cũng chỉ do mình mà thôi. Cảm giác chắc là mọi người cũng không thích và người yêu mình cũng không thích.

Dù gì thì người yêu mình cũng sẽ hiểu cho mình chứ, nhưng thực ra là tôi thấy mình chưa đủ tốt, chưa đủ hay. Nhìn mọi người có em bé, nhưng sao tôi cảm giác rằng việc làm vợ, làm dâu, làm mẹ khó quá, chắc tôi không thể làm được. Nhưng cứ từ từ xem sao, khi nào có thể làm được, chắc mình sẽ có cảm giác ngay thôi ha" - Mỹ Tâm chia sẻ.

Xem thêm:

1. Lộ việc Mỹ Tâm từng gặp khủng tồi tệ nhất đời với căn bệnh kéo dài khiến không ít người xót xa!

2. Vừa mới kết hôn với chồng trẻ, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ chuyện hẹn hò bí mật 6 tháng với Qúy Bình

3. Lần đầu tiên diện 'đụng' váy sau đăng quang, H'hen Niê có 'vượt mặt' được Huyền My về độ gợi cảm, cuốn hút?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link