Chia tay, đại gia kiện đòi nhà gái… 17 tỷ đồng tiền sính lễ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã đính hôn và chung sống gần 1 năm nhưng người đàn ông vẫn kiện nhà gái để đòi lại đồ sính lễ trị giá lên tới 17 tỷ đồng.

Người đàn ông nói trên có tên Tiểu Lý, 25 tuổi, ở Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Trong quá khứ chàng trai từng gây xôn xao với bộ đồ sính lễ đính hôn lên tới 5 triệu tệ, tức khoảng 17 tỷ VNĐ cho cô Tiểu Vương. Nhiều người cho rằng cô gái thật may mắn khi được nhà trai đem tới làm đồ sính lễ khủng.

Về sống chung chưa được bao lâu, hai người thường xuyên phát sinh xung đột. Anh Tiểu Lý cảm thấy không thể ở với nhau bèn quyết định chia tay.

Mô tả ảnh.
Chia tay, đại gia kiện đòi nhà gái… 17 tỷ đồng tiền sính lễ.

Người đàn ông này thậm chí đã kiện chính nhà vợ để đòi lại toàn bộ đồ sính lễ nhưng nhà gái nhất định không chịu. Vì thế, Tiểu Lý đã kiện nhà gái lên tòa án và yêu cầu tòa đòi lại số tiền cho anh.

Sau cùng nhà gái chỉ chấp nhận hoàn trả lại 70% đồ sính lễ, gồm có vòng vàng, xuyến vàng. Đồng thời, còn trả lại 500.000 tệ tiền mặt (khoảng 1,8 tỷ VNĐ).

Chia tay, đòi bạn gái trả lại áo đang mặc ngay trên phố
Không chỉ tung ảnh nhạy cảm để đòi lại quà đã tặng cho bạn gái sau khi chia tay, chàng trai còn bắt người yêu trả lại áo đang mặc ngay trên phố.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link