Việt Hương khoe ảnh con gái, dù mới 11 tuổi nhưng đã sắp cao vượt mẹ

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương khoe ảnh diện đồ đôi cùng con gái, bé Elyza gây bất ngờ khi đã lớn phổng phao sắp vượt cả mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Hương đăng tải hình chụp chung của hai mẹ con:“Hai chị em chúc cả nhà ngủ ngon ạ, mà em là vai em nha".

Điều gây chú ý là Elyza nay đã lớn phổng phao và cao quá chừng dù nay mới 11 tuổi. Để ý kỹ sẽ thấy, Việt Hương còn đang đi dép độn đế mà con gái đã cao xêm xêm muốn vượt mẹ rồi. Nười hâm mộ cũng dành nhiều lời nhận xét về vóc dáng của bé Elyza: “Con gái cao bằng mẹ rồi, xinh quá như hai chị em vậy”, Con gái đáng yêu sắp cao hơn mẹ rồi vì mẹ còn đang mang giày cao nữa”, “Con gái Việt Hương giống bố quá, cao gần bằng mẹ luôn nữa”, “Chị Hương mang dép độn mới cao bằng bé nha”,...

viet-huong 1

Đông đảo dân tình công nhận bé Elyza, ngoài nụ cười tươi tắn giống mẹ thì ngoài hình có phần giống ba - nhạc sĩ Hoài Phương nhiều hơn.

Việt Hương và Hoài Phương kết hôn năm 2007. Hai năm sau đó, bé Elyza (tên đầy đủ là Elyza Phương Vy) chào đời - là trái ngọt tình yêu của cặp đôi nổi tiếng. Đến hiện tại, cả gia đình đã quyết định ở lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

Hoài Phương - ông xã Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz Việt dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Hoài Phương sinh năm 1971, là một trong những tài năng âm nhạc. Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005. Năm 2007, Việt Hương quyết định lập gia đình với nhạc sĩ Hoài Phương. Việt Hương bỏ lại sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà để sang Mỹ cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ.

viet-huong 2

Mới đây khi chia sẻ về quyết định về Việt Nam định cư của chồng, Việt Hương tiết lộ việc này có liên quan đến sự ra đi của Chí Tài.

Cô nói: "Chuyện này là do tôi gọi anh về. Anh Phương sang Mỹ sinh sống được 26 năm, nên kêu anh về giống như thay đổi cuộc đời anh vậy. Bởi vì công việc của anh bên Mỹ vẫn còn nên ban đầu anh không chịu, nói cho anh ấy thêm thời gian. Giai đoạn bệnh dịch, gia đình anh Phương có chuyện riêng nên anh được về để lo lắng. Ông xã ở Việt Nam khoảng một tháng rưỡi và gửi con cho người ta, đó lại là một áp lực cho gia đình. Khi quay trở lại Mỹ, gia đình tôi đang lấn cấn chuyện có về Việt Nam định cư hay không thì anh Chí Tài ra đi. Anh Tài là người mỗi ngày gọi điện trò chuyện cùng vợ chồng tôi. Khi anh ấy mất, đó là mất mát quá lớn. Trước đó, tôi với anh Tài còn hẹn nhau sẽ cùng đi diễn tấu hài. Khi anh mất rồi, tôi đau lòng quá nên tâm sự với ông xã, và anh Phương quyết định đi về.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link