Chiếc xe máy bám bụi ở công trình xây dựng nhưng mẩu giấy nhắn nhủ gài trên xe mới khiến bao người nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mẩu giấy nhỏ gài trên chiếc xe tay ga phủ đầy bụi đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, hình ảnh mẩu giấy nhắn được để lại trên chiếc xe tay ga bám đầy bụi được chia sẻ trên các trang mạng xã hội khiến ai nấy đều cảm động.

Hình ảnh chiếc xe máy bám bụi dựng ở công trường.

Hình ảnh chiếc xe máy bám bụi dựng ở công trường.

Theo hình ảnh được chia sẻ, trong mẩu giấy, những dòng chữ được viết in hoa ngay ngắn: “Nếu bạn không đi xe thường xuyên, tôi cần mua cho con đi học. Tôi thích. Nếu bán thì gọi số điện thoại…”, kèm theo đó là số điện thoại với mong muốn mua lại chiếc xe máy làm phương tiện cho con đi học.

Theo chia sẻ của người đăng tải, mẩu giấy nhắn là của một chú công nhân để lại khi thấy chiếc xe máy bám bụi ở công trình xây dựng nơi chú làm việc. 

Tấm giấy nhỏ trên chiếc xe tay ga cũ kỹ, bụi bặm.

Tấm giấy nhỏ trên chiếc xe tay ga cũ kỹ, bụi bặm.

Những dòng chữ viết tay ngay ngắn, rõ ràng kèm theo cả số điện thoại cho thấy bậc phụ huynh này rất nghiêm túc. Đúng là tấm lòng cha mẹ bao la. Vì những điều tốt đẹp nhất cho con, dù thế nào họ cũng cố gắng đáp ứng. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng chủ nhân của mẩu giấy ước ao được mua xe tay ga cho con đi học nên quyết tâm hỏi mua. Nhưng có lẽ người này ngại, nên chỉ dám viết mẩu giấy nhỏ để dò hỏi trước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link