Chiêu độc: Muốn chồng NGOAN vợ phải HƯ trên giường theo cách này, đảm bảo chàng nào cũng mê tít

( PHUNUTODAY ) - Chuyện yêu là chuyện mà cặp vợ chồng nào cũng trải qua. Tuy nhiên biết cách yêu là một chuyện nhưng để giữ được chồng trên giường, khiến chàng mê mệt không còn lối thoát là điều mà không phải chị em nào cũng có thể làm được. Dưới đây là 5 cách hư của vợ trên giường khiến chàng say mê không rời.

Đừng để quy tắc lấn át sự cao trào

Empty

Chắc hẳn sẽ có một số điểm mà chẳng bao giờ mọi người dám thử vì sợ nguy hiểm. Nhưng nếu có đầy đủ các công cụ hỗ trợ hoặc mọi người đã có nghiên cứu sơ qua thì đừng ngại thử để tìm cảm giác mới mẻ. Sự già nua đến nhàm chán trong chăn gối sẽ đến rất nhanh nếu cả hai không chủ động tìm ra các tuyệt chiêu mới.

Hôn có chục kiểu hôn

Làm gì thì làm cũng đừng bao giờ quên sức mạnh của nụ hôn. Hãy luôn tận dụng triệt để điều này khi “yêu”. Hôn mê say với cặp môi nóng. Hôn nhẹ nhàng khi chạm khẽ vào má anh. Hôn nồng nàn lên vùng cấm địa. Và khẽ chạm môi vào sau gáy chàng… Hôn thì lắm cách, chỉ với đôi môi là bạn đã tạo ra đủ chất kích thích với chồng.

Luôn trân quý cơ thể

Empty

Mọi người nghĩ ngực mình nhỏ đến mức chẳng ăn thua gì với cô bạn. Mông mình không to bằng cô gái chung công ty. Đâu cần phải vậy, nếu đã yêu bạn rồi thì anh ấy sẽ không quan tâm lắm đâu. Đừng để những suy nghĩ đó giết chết chính mình mà hãy tìm ra điểm thú vị từ trong khuyết điểm. Do đó, hãy trân quý và yêu bản thân, đó là cách để chồng khoan khoái với những điểm mà mình cho rằng rất chán phèo.

Chủ động và mãnh liệt hơn

Không chỉ có đàn ông, đàn bà cũng nên chủ động trong chuyện yêu một chút. Vì như vậy thì đàn ông mới cảm thấy kích thích hơn nhiều. Sự nhu mì, e thẹn theo lối suy nghĩ cổ hủ của người phụ nữ chốn phòng the là điều không nên có ở thời buổi hiện đại ngày nay. Nếu lúc nào cũng bị động, chồng bạn sẽ rất nhanh chán.

Thay vì như thế, hãy ‘biến tấu’ mình đa dạng hơn, lúc thì ngại ngùng, e thẹn, lúc lại sôi nổi và mãnh liệt. Chỉ cần hôn chàng thật say đắm, chủ động lướt những ngón tay lên vùng nhạy cảm của chàng hay thể hiện qua những hơi thở dồn dập… và bạn sẽ thấy được rằng với cách làm chồng mê này, chàng đã ‘nghiện’ mình đến nhường nào.

Sử dụng các ngón tay với cử chỉ vuốt ve âu yếm

Các ngón tay thần thánh đôi khi là vũ khí vô cùng hữu dụng trong mỗi cuộc yêu đấy các chị. "Màn dạo đầu" của bạn sẽ không thể thiếu được những cái vuốt ve bên cạnh nụ hôn bỏng cháy.

Trong lúc hôn, hãy nhẹ nhàng đặt ngón tay bạn lên gáy hoặc vuốt tóc chàng. Bạn cũng có thể vuốt ve vùng đùi của anh ấy, chỗ gần "cậu nhỏ" – đảm bảo sự kích thích của bạn sẽ khiến nhịptimchàng đập dồn dập hơn!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link