Chó cưng qua đời đúng ngày mang thai, sau sinh bà mẹ sửng sốt phát hiện điểm trùng hợp trên thân thể con

( PHUNUTODAY ) - Ngày chú chó cưng của cô Wang ra đi, đúng ngày cô phát hiện ra mình đang mang bầu. Sau khi sinh con, cô ngạc nhiên phát hiện một vài sự trùng hợp khó hiểu xảy ra.

Đó là câu chuyện được chính cô Wang 39 tuổi, ở Thiên Tân, Trung Quốc chia sẻ. Theo đó, chú chó cưng của cô tên là Reno, 11 tuổi đã chết vào ngày 18/12/2018 sau khi bị suy thận cấp, ung thư xương và viêm tụy. Sự ra đi của chó cưng đã khiến vợ chồng cô Wang đau đớn tột cùng. Hơn 1 năm sau, cặp đôi vẫn chưa nguôi thương nhớ con vật xấu số.

vetBot

Trước đó vài tháng, khi chú chó đang còn sống, Wang và chồng đã phát hiện ra một vết sẹo trên chân trước bên trái của Reno. "Chúng tôi thấy Reno liên tục liếm một chỗ trên cơ thể nó, sau đó lông rụng quanh chỗ đó. Chúng tôi nghĩ rằng đó có thể là một vết thương hoặc nó đang bị bệnh ngoài da", Wang cho hay.

vet_bot3

Ngày mà Reno qua đời cũng là ngày mà cô Wang phát hiện mình có bầu con trai. Con của Wang được đặt biệt danh là Tuan Tuan, chào đời vào tháng 8/2019. Sau khi sinh con, Wang nhận thấy có một vết bớt màu xám trên cánh tay trái của cậu bé, nhưng lúc đó rất nhạt.

vet_bot1

Tuy nhiên, gần đây vết bớt càng ngày càng rõ. Khi được một người bạn gợi nhớ về vết sẹo của Reno ở chân trái, cô Wang đã vô cùng sốc. "Tôi khóc rất nhiều khi nhận thấy sự kết nối với Reno. Tôi yêu Reno rất nhiều", Wang nói.

Được biết, Wang và chồng đã thân thiết với chú chó cưng Reno được gần 12 năm. Vì lẽ đó nên sự trùng hợp này khiến cặp đôi xúc động và vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất đi thú cưng.Câu chuyện của Wang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

vet_bot

Mọi người đều bày tỏ sự ngạc nhiên vì sự trùng hợp khó lý giải giữ bé Tuan Tuan và Reno. Về phía Wang, cô cho rằng vị trí vết bớt của con trai cô với vết sẹo của Reno chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, để mỗi khi nhìn con trai, cô lại nhớ đến chú chó mà vợ chồng cô từng hết mực yêu chiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link