Chí Nhân hiếm hoi nhắc đến Thu Quỳnh trên trang cá nhân của mình

( PHUNUTODAY ) - Điều này đã làm nhiều người thắc mắc về việc, liệu có phải mâu thuẫn hậu ly hôn của cả hai đã được giải quyết tốt đẹp.

Thu Quỳnh và Chí Nhân đã đường ai nấy đi được 5 năm nhưng những ồn ào hậu ly hôn vẫn chưa chấm dứt. Mới đây, sau nhiều ồn ào, Chí Nhân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái liên quan đến Thu Quỳnh.

chi-nhan-thu-quynh 1

Cụ thể anh chia sẻ hình ảnh con trai trong buổi biểu diễn và nói rằng bé có tài biểu diễn hơn cả bố và mẹ. Anh viết:  “Bạn Be hơn đứt cả 2 anh chị thân sinh rồi các bác ạ. Lần đầu tiên biểu diễn, bạn Be đã diễn trên sân khấu Nhà hát Lớn luôn rồi nhé! Mà dù là lần đầu lên sân khấu mà bạn ấy tự tin, hào hứng lắm, chẳng hồi hộp tí nào đâu ạ.

Chúng tôi hơi bị tự hào về bạn đấy nhé. Chúc mừng trải nghiệm mới của Be. Chúc mừng các cô giáo và các bạn bé đáng yêu của Trường mầm non đã có 1 buổi biểu diễn thành công sau nhiều ngày luyện tập chăm chỉ”.

Dù mọi cãi vã đã được hóa giải từ khá lâu nhưng đây là lần hiếm hoi mà Chí Nhân nhắc đến Thu Quỳnh gián tiếp và đầy thân thiết. Về phía Thu Quỳnh, cô cũng chia sẻ hình ảnh con trai ở buổi biểu diễn nhưng tuyệt đối không có động thái nào nhắc tới chồng cũ.

chi-nhan-thu-quynh 2

Chí Nhân và Thu Quỳnh thuở còn mặn nồng.

Cách đây không lâu, fan hâm mộ xôn xao về thông tin và bằng chứng về việc Chí Nhân hẹn hò nữ diễn viên Quỳnh Kool. Cả hai đều là đồng nghiệp và cùng làm việc chung ở sân khấu Nhà hát Kịch Hà Nội. Cụ thể dân mạng phát hiện bài viết có đăng tải hình ảnh chụp lại bình luận của cư dân mạng trên trang cá nhân của Quỳnh Kool: "Đang thấy em ngồi cả Chí Nhân ở Cấm Chỉ", "trưa nay vừa gặp đi cả Chí Nhân xong". 

Ngoài ra, bài viết cũng nhắc lại hình người phụ nữ có dùng một chiếc túi giống hệt với chiếc của Quỳnh Kool. Người phụ bí ẩn này cũng đánh sơn móng tay màu đỏ và Quỳnh Kool cũng vậy. Tuy nhiên ngay sau đó, đại diện của nữ diễn viên khẳng định đây là tin đồn thất thiệt: "Không hề có chuyện Chí Nhân - Quỳnh Kool hẹn hò. Hai bạn chỉ đi diễn cùng nhau và gặp gỡ như bạn bè".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link