Lâm Vỹ Dạ bị antifan yêu cầu loại khỏi giải "Mai Vàng" vì không xứng đáng, ứng xử bạo lực với bạn diễn

( PHUNUTODAY ) - Nguyên nhân khiến nhiều người trở thành antifan của Lâm Vỹ Dạ được cho là vì nữ diễn viên diễn hài lố lăng, xuất hiện trên sóng truyền hình quá nhiều.

Sau Hương Giang đến lượt Lâm Vỹ Dạ phải hứng chịu làn sóng tẩy chay từ bộ phận antifan. Cụ thể group kín dành cho nữ diễn viên hài này đã có hơn 16.000 thành viên trên Facebook.

Mới đây, sau khi nữ diễn viên khóa phần bình luận trên trang cá nhân thì antifan đã tràn vào fanpage của lễ trao giải Mai Vàng 2020 để tẩy chay cô. Antifan bày tỏ sự phẫn nộ sau khi biết cô đã được đề cử giải thưởng Diễn viên Hài của năm.

lam-vy-da-antifan 1

Lượt phẫn nộ bên dưới bài thông báo của Mai Vàng lấn át lượt like.

Hiện Lâm Vỹ Dạ đang dẫn đầu lượt bình chọn, ngoài ra còn có một cái tên khác xuất hiện như Trường Giang, Trấn Thành, Huỳnh Lập, Hoài Linh, Việt Hương,... Chính vì vậy antifan cho rằng cô không xứng đáng với đề cử này. Thậm chí còn có ý kiến nói rằng năm qua cô không có bất kỳ sản phẩm hài nào ấn tượng, ngoại trừ việc tham gia trên các show truyền hình quá nhiều rồi còn làm lố, chơi cộc với bạn diễn.

Antifan còn kêu gọi tập trung vote cho Trấn Thành hoặc Trường Giang. Không ít netizen còn tố cáo admin của fanpage đã xóa rất nhiều bình luận chỉ trích Lâm Vỹ Dạ trên fanpage mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

lam-vy-da-antifan 2

Hiện nữ diễn viên chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. Trước đó cô vẫn đăng ảnh đi chơi trên trang cá nhân và chỉ để bạn bè bình luận.

Ông xã Hứa Minh Đạt cũng đã có lời khuyên cho Lâm Vỹ Dạ. Anh cho hay: "Thời gian gần đây, tôi có biết chuyện Dạ bị lập nhóm antifan. Cô ấy buồn, ở nhà tôi khuyên rằng chuyện này không gì phải lo hết. Bản thân là nghệ sĩ phải có người ghét, người thương, như tôi đóng vai ác thì cũng có người chê và người khen. Khán giả có quan điểm và suy nghĩ riêng của họ, còn mình cứ bình tĩnh mà đối mặt, sống đúng với tính cách và cái tâm tốt là được. Khán giả họ ghét mình là do họ đã theo dõi mình rất kỹ nên cứ nghiêm túc hoạt động thì không sợ ai ghét bỏ hết".

Anh cũng chia sẻ việc dân mạng lập các group antifan để "dìm" nghệ sĩ: "Đây là việc mới rộ lên trong thời gian gần đây nên Đạt cũng không biết phải chia sẻ gì. Bây giờ tôi nói linh tinh không khéo lại có group antifan của Hứa Minh Đạt nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link