Vụ bé gái 3 tuổi bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành t.ử v.ong: Con gái tố ngược mẹ, phủ nhận tội lỗi

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay ngày 18/11, 2 bị cáo Lan Anh và Minh Tuấn không thừa nhận tội trạng của mình mà quanh co, khai bị ép cung nên mới thừa nhận 6 lần đánh đập con gái.

Sáng hôm nay ngày 18/11, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa xét xử 2 bị cáo Nguyễn Minh Tuấn và Nguyễn Thị Lan Anh, cùng 29 tuổi, trú tại phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội về hành vi bạo hành con gái 3 tuổi đến chết và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, sau khi sử dụng ma túy, Tuấn và Lan Anh 6 lần đánh đập cháu M. Tuấn dùng cán chổi đánh nạn nhân, còn Lan Anh lấy kim khâu quần áo đâm vào bắp tay, đùi con gái. Kết quả, M. tử vong do chân thương sọ não. Tuy nhiên tại phiên tòa cả 2 bị cáo đều phản cung, không thừa nhận cáo buộc giết người. Họ cho rằng điều tra viên ép cung trong quá trình điều tra.

bao_hanh_con_chet

Điều gây bức xúc, trong phần xét hỏi, bị cáo Lan Anh đã phủ nhận toàn bộ công sức của mẹ mình là bà Dự, người chăm sóc cháu bé. Cô cho rằng, mẹ mình đã chối bỏ quyền nuôi dưỡng bé M. Đồng thời, Lan Anh còn nói, thời gian sinh sống với mẹ đẻ, cô ta thường xuyên chứng kiến cảnh mẹ quan hệ tình cảm với những người đàn ông khác của mẹ.  Khi đón cháu M. về nhà cô, thấy con có biểu hiện lạ, nói bà ngoại đụng chạm vùng nhạy cảm của cháu.

Nữ bị cáo khai, sáng 29/3, cháu M. đòi ăn bánh gạo, Tuấn nói chờ mẹ chuẩn bị bữa sáng nhưng cháu bé không chịu nên Tuấn đã phạt cháu ngồi trong chậu. "Bị cáo không tham gia đánh đập cháu M. Bị cáo cũng không dùng kim khâu chọc vào đùi con gái như cáo trạng quy kết", Lan Anh phủ nhận cáo buộc giết người, nhưng thừa nhận đã cùng chồng sử dụng ma túy.

bao_hanh_con_chet1

Còn với bị cáo Tuấn, hắn thừa nhận có đánh con gái riêng của vợ , nhưng chỉ nhằm mục đích dạy dỗ. Đến sáng ngày 30/3, Tuấn thấy chân và tay cháu M. lạnh nên gọi vợ nấu cháo, pha sữa nóng và trà gừng cho cháu M. ăn uống, nhưng bé đã từ chối.Bị cáo cho nguyên nhân khiến M. tử vong là do cảm lạnh.

Khai nhận về nguồn gốc số ma túy bị thu giữ tại nhà trọ, Tuấn cho biết mua tại quán bar ở quận Hoàn Kiếm để sử dụng khi thức đêm làm việc. Hắn còn cho rằng, sau khi dùng ma túy xong, không cảm thấy ảo giác mà lại minh mẫn hơn.

Đau đớn trước những lời khai của con gái tại tòa, bà Dự (mẹ ruột của Lan Anh) khẳng định con gái hoàn toàn nói sai sự thật. Trước khi Lan Anh đi theo Tuấn, cô đã cầm theo số 70 triệu đồng của bà dành dụm để nuôi cháu M. Bà nói rằng nhiều lần cháu M. đi viện, bà gọi điện nhưng Lan Anh không hề đến thăm con.Chiều nay ngày 18/11. phiên tòa xét xử vẫn đang tiếp tục làm việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link