"Choáng" khi biết tài sản thật của Trấn Thành và Hari Won khi về chung nhà

( PHUNUTODAY ) - Khi về chung 1 nhà Trấn Thành và Hari Won sở hữu tài sản khiến nhiều người "choáng".

Mới đây, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đăng tải loạt ảnh Trấn Thành và Hari đến studio của mình thử đồ cưới. Những điều Chung Thanh Phong chia sẻ ngầm xác định cặp đôi Hari Won và Trấn Thành sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 12 này. Sau khi chắc chắn Hari Won và Trấn Thành chuẩn bị về chung một nhà thì rất nhiều người đặt câu hỏi tài sản của họ lớn cỡ nào khi cả 2 đều cõ chỗ đứng vững chắc trong làng

tai-san-tran-thanh-phunut

Trấn Thành và Hari Won chuẩn bị cưới.

Về tài sản của Trấn Thành, đầu tiên phải kể đến việc anh là một MC rất đắt giá ở thời điểm hiện tại. Với mỗi tập của một chương trình nào đó xuất hiện trên truyền hình, anh nhận về số tiền ít nhất là 30 triệu đồng. Nếu muốn mời anh ở các sự kiện ngoài thì số tiền lên tới khoảng 120 triệu đồng. Ngoài ra, chưa để đến các hợp đồng quảng cáo giúp anh bỏ túi hàng tỉ đồng là chuyện nhỏ.

tai-san-tran-thanh-phunut

Nhà của Trấn Thành.

Trấn Thành từng tiết lộ: "Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho cha mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỉ cho ba mẹ, tất nhiên phải có một số tiền nhất định mới có thể mua được".

Từ năm 2012, chàng MC này đã kiếm được gần 2 tỉ đồng thu nhập cho các hoạt động trong làng giải trí và hiện tại, con số này đã tăng lên rất nhiều lần.

tai-san-tran-thanh-phunut

Trấn Thành liên tục đổi xe hơi.

Ngoài ra, chiếc xế hộp hạng sang mà Trấn Thành đang sử dụng có giá gần 4 tỉ đồng và thuộc dòng xe đắt tiền nhất nhì thế giới. Trước đó, nam MC thường sử dụng chiếc xe thuộc dòng bình dân hơn những vẫn có giá trị xấp xỉ hàng tỉ đồng.

tai-san-tran-thanh-phunutoday.vn-3

 

Bên cạnh đó, Hari Won liên tiếp được mời làm giám khảo, xuất hiện trong nhiều chương trình hơn, nhờ vậy mà cát-xê của cô cũng tăng vọt. Trong một lần chia sẻ trước đây, nữ ca sĩ cho biết: “Sau Cuộc đua kỳ thú, bắt đầu được nhiều người biết đến, tôi chạy show và chụp hình báo. Dù cát-xê không nhiều, khoảng vài triệu nhưng vẫn rất vui. Dần dần, con số này tăng rất nhiều mà tôi không thể ngờ tới”. Ngoài ra bạn gái Trấn Thành còn chia sẻ, “cát-xê bộ phim đầu tay của tôi là 50 triệu, còn trong hợp đồng phim mới nhất con số này tăng 10 lần. Đối với các hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn nữa”.

Trước đó, khi được hỏi về lễ cưới, cả Trấn Thành và Hari Won đều từ chối trả lời. Hari từng chia sẻ cô không muốn nói trước vì sợ bước không qua. Hơn thế, chuyện tình của cô và bạn trai gặp rất nhiều bình luận trái chiều nên cô không muốn mình bị trở thành trò hề cho thiên hạ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn