Quy định "siêu chảnh" ai cũng phải choáng trong đám cưới Trấn Thành - Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lộ thiệp cưới Trấn Thành và Hari Won khiến mọi người phải "choáng" với quy định cực "chảnh".

Sau khi thiệp cưới của Trấn Thành và Hari Won bị rò rỉ trên mạng, một số người bạn thân thiết với cả hai nghệ sĩ đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất, cận cảnh tấm thiệp "sang chảnh". Một người bạn của cặp đôi cho biết để có thiệp cưới sang trọng, tinh tế và đẹp mắt thế này, giá in một tấm thiệp phải hơn 100.000 đồng/chiếc. Đây là mức giá in cao so với mặt bằng chung.

hari-won-phunutoday.vn

 

hari-won-phunutoday.vn-1

Quy định chảnh trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won.

Trong thiệp, Trấn Thành- Hari Won nhấn mạnh: “Trang phục dự tiệc màu đen hoặc đỏ. Vì đây là tiệc nội bộ giới hạn lượng khác mời, xin quý khách vui lòng không đưa người thân theo cùng. Để việc phục vụ được chu đáo hơn, xin quý khách vui lòng mang thiệp theo khi đi dự tiệc”.

Được biết, với lí do muốn tổ chức một buổi tiệc thân mật, Trấn Thành và Hari Won chỉ ưu tiên mời 300 vị khách.

hari-won-phunutoday.vn-2

Hari Won và Trấn Thành chuẩn bị làm đám cưới.

Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won chính thức xác nhận thông tin sắp sửa về chung một nhà như lời đồn đoán trước đó, nhiều khách mời sẽ vinh dự góp mặt tại đám cưới được mong chờ nhất nhì showbiz Việt đã háo hức chia sẻ thiệp cưới và chuẩn bị váy áo xúng xính.

Được biết, buổi tiệc chiêu đãi mừng ngày vui của Trấn Thành và Hari Won chỉ dành cho 300 vị khách thân thiết nhất với cô dâu - chú rể. Mới đây, trên trang cá nhân, đã rất nhiều sao Việt như Dương Khắc Linh, MC Thanh Bạch, Minh Hằng,… đăng tải thiệp mời đám cưới Trấn Thành – Hari Won và gửi lời chúc đến cặp đôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn