Choáng váng: Nữ đại gia dùng 300 đầu heo làm lễ vật đi chùa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân địa phương và du khách không khỏi kinh ngạc khi chứng kiến cảnh tượng 300 đầu heo được xếp ngay ngắn để làm lễ trong một ngôi chùa.

Cụ thể, một phụ nữ người Thái Lan đã dâng 300 đầu heo lên một ngôi chùa. Lý giải về hành động của mình, người phụ nữ này cho biết mình làm vậy không phải là để chơi trội mà chỉ là sự thành tâm để làm ăn phát đạt: “Trước đây tôi làm ăn thua lỗ lại bị khách nợ đầm đìa, tôi đã đến chùa này cầu thần linh phù hộ sớm vượt qua khó khăn về tài chính. Vài năm sau, tôi không những thu hồi được các khoản nợ mà còn làm ăn phát đạt, nên năm nay đến chùa làm lễ tạ ơn”, chủ nhân của lễ vật 300 đầu heo cho biết.

Mô tả ảnh.
Nữ đại gia dùng 300 đầu heo làm lễ vật đi chùa.

Chứng kiến cảnh tượng 300 đầu heo được xếp ngay ngắn để làm lễ trong ngôi chùa khiến nhiều người dân địa phương và du khách không khỏi hốt hoảng. Không ít người đã chụp lại khoảnh khắc hiếm thấy này.

Đi lễ chùa Hương, nhiều người "hối lộ" thánh thần vào nhũ đá
Nhét tiền vào khe nhũ đá hoặc trèo lên cao, cầm tiền xoa lên thành đá để lấy may là những hành vi phản cảm của du khách trẩy hội chùa Hương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn