Choáng váng với đám cưới "khủng" toàn kim cương và pha lê, danh tính cô dâu chú rể càng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới được trang hoàng lộng lẫy, bánh cưới 11 tầng và pháo hoa rực rỡ khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người nên ai cũng muốn ngày vui của mình ấn tượng nhất và ý nghĩa nhất. Bởi vậy mà các cặp đôi sẵn sàng bỏ ra chi phí khủng để dựng rạp và tổ chức tiệc cưới với quy mô lớn khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, những hình ảnh xa hoa về đám cưới của một cặp đôi đồng tính ở Sydney đã khiến mọi người phải xuýt xoa.

Cặp đôi hạnh phúc trong lễ cưới.

Cặp đôi hạnh phúc trong lễ cưới.

Sáu phù dâu mặc trang phục dạ hội lộng lẫy, hàng chục xe sang Rolls Royce, 20.000 bông hoa, hàng nghìn viên pha lê Swarovski, đèn chùm nạm kim cương, bánh cưới 11 tầng và pháo hoa rực rỡ là những gì diễn ra trong "siêu đám cưới" trị giá 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) mới diễn ra tại Úc vào ngày 23/3. Được mệnh danh là "đám cưới của năm tại Úc", danh tính của cô dâu chú rể cũng vô cùng đặc biệt. Đây là hôn lễ của một cặp đôi đồng tính Luke Williams, 31 tuổi và Damien Kolbas, 29 tuổi.

Phù dâu mặc trang phục dạ hội lộng lẫy.

Phù dâu mặc trang phục dạ hội lộng lẫy.

Luke và Damien cùng sống tại thủ đô Sydney, đã quen nhau 5 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Anh Luke là một giám đốc bán lẻ, còn anh Damien là một giám đốc mảng giáo dục. Cặp đôi bắt đầu lên kế hoạch đám cưới từ 1 năm trước. Họ không chỉ muốn đó là một đám cưới đặc biệt, không giống ai mà còn muốn mang đến cho khách mời những trải nghiệm sang trọng và đáng nhớ nhất.

Luke và Damien đã quyết định tổ chức đám cưới tại thị trấn Forster, ven biển vùng Mid North Coast của bang New South Wales. Đám cưới diễn ra 4 ngày với sự tham dự của 320 khách mời. 100 lều trại đã được dựng lên để khách mời thỏa sức nghỉ ngơi và ăn uống, gần đó là một tòa lâu đài để diễn ra phần chính của đám cưới. Thực đơn ăn uống của tiệc cưới toàn là những món ăn và rượu đắt đỏ và kết thúc đám cưới sẽ là một màn bắn pháo hoa hoành tráng.

sieu-dam-cuoi-23-ty-toan-kim-cuong-va-pha-le-danh-tinh-co-dau-chu-re-cang-bat-ngo-6-1554096152-115-width640height426
sieu-dam-cuoi-23-ty-toan-kim-cuong-va-pha-le-danh-tinh-co-dau-chu-re-cang-bat-ngo-9-1554096152-490-width640height426
sieu-dam-cuoi-23-ty-toan-kim-cuong-va-pha-le-danh-tinh-co-dau-chu-re-cang-bat-ngo-12b-1554096153-181-width640height460

Điều đáng chú ý nhất có lẽ là phần trang trí không gian của đám cưới. Sử dụng hơn 20.000 bông hoa tươi, hàng nghìn viên pha lê Swarovski, một chiếc bánh cưới 11 tầng, chiếc đèn trùm trên trần nhà với hơn 1 triệu viên đá nạm kim cương. 6 phù dâu xuất hiện trong đám cưới cũng được mặc những chiếc váy thiết kế lộng lẫy như cô dâu. Ngoài ra, cặp đôi Luke và Damien còn sử dụng nhiều ô tô Rolls Royce để di chuyển.

"Chúng tôi biết rõ những gì mình muốn. Đó là một đám cưới cổ tích. Tất cả những gì chúng tôi mơ ước và lên kế hoạch đều đã thành hiện thực. Chỉ cần có gia đình và bẹn bè ở bên là mọi thứ trọn vẹn. Đó là một ngày tràn đầy niềm vui và tình yêu", anh Luke chia sẻ.

sieu-dam-cuoi-23-ty-toan-kim-cuong-va-pha-le-danh-tinh-co-dau-chu-re-cang-bat-ngo-5-1554096152-225-width640height511
sieu-dam-cuoi-23-ty-toan-kim-cuong-va-pha-le-danh-tinh-co-dau-chu-re-cang-bat-ngo-11-1554096152-209-width640height426

Có tổng cộng 16 nhiếp ảnh gia phụ trách việc chụp ảnh cho đám cưới. Luke và Damien đã cầm tay nhau chụp ảnh trên cây cầu Forster-Tuncurry. Giao thông trên cầu bị trì trệ mất 10 phút nhưng tất cả mọi người đều rất vui vẻ. "Chúng tôi không gặp vấn đề gì. Tất cả mọi người đều bấm còi, cổ vũ và hỗ trợ chúng tôi", anh Luke nói.

"Chúng tôi đã dành 12 tháng để chuẩn bị cho đám cưới này. Chúng tôi đã cắt cây cối để lấy chỗ dựng lều trại, thuê kiến trúc sư để nhìn mọi thứ thật hoàn hảo, bàn cưới cũng được thiết kế riêng và rất nhiều pha lê, kim cương được sử dụng. Chúng tôi đã làm việc với 54 nhà cung cấp dịch vụ khác nhau", anh Luke kể lại. Cặp đôi đã chi tổng cộng hơn 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) cho đám cưới thế kỷ của mình. Theo tạp chí Bride to Be, một đám cưới ở Úc tốn kém trung bình 65.482 USD (hơn 1,5 tỷ đồng).

Kết thúc đám cưới là 8 phút bắn pháo hoa rực rỡ. Tất cả mọi khách mời đều hài lòng và chúc phúc cho cặp đôi.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xôn xao về những siêu đám cưới xa hoa ở Việt Nam trong năm 2018.

Ngày 1/12, thông tin về đám cưới “siêu khủng” diễn ra tại quảng trường khu đô thị Hồ Sương Rồng, TP. Thái Nguyên khiến nhiều người trầm trồ.

Hai nhân vật chính của hôn lễ hoành tráng này là chú rể Tuấn Anh và cô dâu Thuý Trà, cả hai hiện đang sinh sống và làm việc ở Thái Nguyên. Công việc hiện tại của cặp đôi là làm kinh doanh khách sạn và 1 quán karaoke.

Tiệc cưới được trang trí hoành tráng.

Tiệc cưới được trang trí hoành tráng.

Chú rể Tuấn Anh và cô dâu Thuý Trà.

Chú rể Tuấn Anh và cô dâu Thuý Trà.

Được biết, đám cưới khủng với tổng chi phí trang trí được đồn đoán lên tới 4 tỷ đồng và được tô điểm với hơn 13.000 bông hoa tươi chuyển về từ Hà Nội đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo đó, toàn bộ tiệc cưới đã sử dụng 6.000 bông hoa cẩm tú cầu xanh, 5.000 bông hồng David Austin, khoảng 200 bó lan tường trắng và 2.000 bông hoa hồng trắng nhập khẩu để làm đẹp.

Đám cưới đẹp như mơ này được tổ chức trên khu đất rộng 2.000 m2 với cách bài trí lộng lẫy, xa hoa và không kém phần lãng mạn, lấy cảm hứng từ không gian huyền diệu của bộ phim Avatar. Đám cưới được hơn 100 nhân công của công ty thực hiện liên tục, gấp rút trong 1 tuần trước hôn lễ. 

Một đám cưới khác của cô dâu Quảng Ninh và chú rể Hải Phòng khiến người xem trầm trồ ngưỡng mộ. Khi thông tin về chi phí tổ chức đám cưới được tiết lộ, nhiều người còn "ngất tại chỗ" khi biết con số thật. Đám cưới này là của cặp đôi chú rể V.Đ (Hải Phòng) và cô dâu M.P. (Quảng Ninh) diễn ra vào ngày 9/12.

Đặc biệt, không gian tiệc cưới được thiết kế như một cung điện nguy nga trong truyện cổ tích với chi phí khủng khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải choáng ngợp.

Hôn lễ được trang trí theo phong cách cổ tích, lãng mạn.

Hôn lễ được trang trí theo phong cách cổ tích, lãng mạn.

Cô dâu trong bộ váy trắng thướt tha khiến nhiều người hâm mộ.

Cô dâu trong bộ váy trắng thướt tha khiến nhiều người hâm mộ.

Theo hình ảnh, chú rể trong bộ vest cưới sang trọng cưỡi "bạch mã" là một chiếc siêu xe Maybach trắng cực hiếm, có giá trị trên triệu đô đưa cô dâu tới lễ đường. Toàn bộ dàn phù rể hóa trang thành những cận vệ, che ô dẫn bước "hoàng tử" và "công chúa" lên thảm đỏ trong không gian lãng mạn của tuyết nhân tạo.

Tuy chi phí không được tiết lộ, nhưng được biết, con số ước tính về thiết bị, trang trí để có thể tổ chức hôn lễ của cặp đôi không dưới 200.000 USD (khoảng 4,6 tỷ đồng). Toàn bộ ekip tiến hành chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này vỏn vẹn trong vòng 16 tiếng đồng hồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link