Nghi án bé gái bị bố ruột x.âm h.ại tình dục suốt 4 năm nhưng tình tiết này mới gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Một giáo viên THCS ở Bắc Giang đã thông tin về việc một học sinh lớp 8 nghi bị chính bố đẻ x.âm h.ại tình dục trong nhiều năm.

Theo thông tin ban đầu, Tổng đài Quốc gia bảo vệ trẻ em 111 nhận được điện thoại của cô giáo tên T., là giáo viên chủ nhiệm lớp 8 ở huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), trình bày về việc 1 nữ sinh trong lớp do cô chủ nhiệm nghi bị chính cha đẻ xâm hại tình dục nhiều năm qua. Nạn nhân N.T.L. (SN 2005, học sinh lớp 8 huyện Lục Ngạn).

Theo trình báo, nạn nhân sinh năm 2005 và bố đẻ sinh năm 1976. Người bố bị tố thực hiện hành vi đồi bại từ thời điểm con gái học lớp 4 đến nay.

Sau khi nhận được thông báo, nhân viên tư vấn của Tổng đài bảo vệ quốc gia về trẻ em 111 đã có những hành động kịp thời, hướng dẫn nữ giáo viên các bước để hỗ trợ nạn nhân, cũng như liên hệ với mẹ cháu để đón cháu về. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 31/3, Thượng tá Trần Văn Dĩnh, Trưởng Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc, tuy nhiên, người bị tố cáo là sĩ quan quân đội, sống và làm việc trong doanh trại quân đội nên Công an huyện Lục Ngạn không có thẩm quyền xử lý, điều tra. Vụ việc này lực lượng chức năng quân đội sẽ thụ lý.

Bà Trần Thị Minh Sử, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) cho biết, vụ việc đang được các cơ quan chức năng xác minh làm rõ cho nên Phòng Giáo dục cũng chưa có thông tin gì. 

Được biết, nạn nhân có hoàn cảnh hết sức éo le. Bố mẹ ly hôn từ năm L. 11 tuổi. Khi ly hôn, Tòa xử cho cháu cùng anh trai (học lớp 11) ở với bố. Còn mẹ cháu bé sinh sống tại Hải Dương.

Hiện cháu L. cùng mẹ đang được chăm sóc và bảo vệ tại Trung tâm công tác Xã hội tỉnh Bắc Giang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link