Muốn chia tay bạn trai nghèo khó, cô gái trẻ đã dùng thủ đoạn này khiến mọi người sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện nhà bạn trai nghèo khó, cô gái đã không muốn tiếp tục mối quan hệ đó nữa và giả vờ bị chồng cũ bắt cóc.

Người phụ nữ tên Yu đã hẹn hò với chàng trai tên Lin trong một khoảng thời gian. Tuy nhiên, cô chỉ biết rằng anh ta nghèo sau khi đến thăm nhà bạn trai vào dịp Tết Nguyên đán vừa rồi.

Nghèo là rào cản người phụ nữ không thể vượt qua. Vì vậy, cô quyết định rời xa anh ta nhưng lại sợ bị níu kéo. Trước tình hình đó, Yu nghĩ ra kế hoạch khiến mình giả vờ hoàn toàn biến mất trên cõi đời này. Cuối cùng, Yu lên kế hoạch bị chồng cũ bắt cóc.

Người phụ nữ đã thuê một nhà nghỉ để ở tạm.

Người phụ nữ đã thuê một nhà nghỉ để ở tạm.

Theo đó, Yu mất tích một cách bí ẩn từ khu kí túc xá mà cô và Lin ở cùng nhau trong khu công nghiêp Huangpi Jiahai. Sau đó cô nàng gọi điện khóc lóc với Lin và nói rằng mình bị chồng cũ bắt cóc (cô nàng đã ly hôn rồi mới quen Lin).

Để kế hoạch hoàn hảo hơn, Yu đã gửi vài tin nhắn ngắn cho Lin và giả vờ mình là kẻ bắt cóc. Trong tin nhắn, Yu sắm vai người chồng cũ và đe dọa Lin không được báo cảnh sát. Một thời gian sau, "người chồng cũ" còn khủng bố Lin rằng "anh ta" đã giết chết Yu và ném xác xuống hồ.

Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh người phụ nữ vào hôm mất tích.

Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh người phụ nữ vào hôm mất tích.

Không thể thương lượng với kẻ bắt cóc qua điện thoại, Lin đau khổ cuối cùng đã gọi báo cảnh sát. Sau khi được thông báo về tình hình, cảnh sát địa phương bắt đầu điều tra các đoạn camera giám sát ở Vũ Hán và phát hiện 3 ngày trước, Yu đã đến một nhà nghỉ nhỏ ở quận Tenglong, Vũ Hán. Khi đến hiện trường, cảnh sát đã bị sốc vì thấy nạn nhân vẫn còn sống sờ sờ và đang nằm trên giường xem ti vi.

Lúc bị hỏi về vụ bắt cóc, người phụ nữ bình tĩnh đến bất ngờ, kể rằng gần đây cô phát hiện bạn trai mình nghèo nên đã giả mạo bị bắt cóc, sát hại, hy vọng anh ta sẽ từ bỏ tình cảm này. Theo tờ Vũ Hán Evening News, Yu sau đó đã bị cảnh sát giam giữ trong vòng 10 ngày vì tội phá vỡ trật tự xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link