'Choáng' với chiếc váy cưới 10.000 USD Trấn Thành dành tặng Hari Won trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Để thực hiện chiếc váy đặc biệt này, NTK Chung Thanh Phong phải dùng tới 30m vải ren nhập khẩu.

Trải qua bao sóng gió của hành trình yêu nhau, cuối cùng Trấn Thành và Hari Won đã đi đến cái kết tốt đẹp bằng một đám cưới diễn ra vào tối 25/12. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là chiếc váy đẹp lộng lẫy "mê hồn" mà cô dâu mặc trong ngày trọng đại.

hari-won-phunutoday1

'Choáng' với chiếc váy cưới 10.000 USD Trấn Thành dành tặng Hari Won trong ngày cưới 

Cách đây ít giờ, NTK Chung Thanh Phong đã bất ngờ hé lộ về chiếc váy cầu kỳ này. Được biết, Trấn Thành đặt hàng từ cách đây một tháng để dành tặng cho Hari Won nhân trong ngày cưới.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong chia sẻ, anh thực hiện cho Hari Won 2 chiếc đầm cưới theo đặt hàng của Trấn Thành gồm một đầm xòe phồng theo phong cách công chúa, một đầm đuôi cá nhẹ nhàng quyến rũ. “Đó là hai mẫu áo cưới nam MC thích nhất, coi như món quà đặc biệt dành cho vợ yêu”, Chung Thanh Phong cho biết.

Chia sẻ về sản phẩm này, Chung Thanh Phong cho biết anh và đội ngũ cộng sự đã mất rất nhiều công sức để chuẩn bị từ vải ren nhập khẩu cho tới những chi tiết thủ công đòi hỏi sự tỉ mỉ.

hari-won-phunutoday2

 Hari Won và Trấn Thành hạnh phúc trong ngày cưới

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ bản thân và đồng nghiệp đã phải hy sinh ngày lễ Noel để kịp hoàn thành chiếc váy cho đám cưới của Hari và Trấn Thành.

Chung Thanh Phong từ chối tiết lộ về chi phí cho trang phục cưới của cặp đôi nhưng khẳng định Trấn Thành không ngại tốn kém cho ngày trọng đại. Nói về tin chiếc váy cưới của Hari Won có giá lên tới 10.000 USD, nhà thiết kế cho biết thực tế còn cao hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn