Hé lộ toàn bộ sự thật về bạn trai mới 'đại gia' của nữ MC 'Chúng tôi là chiến sỹ'

( PHUNUTODAY ) - MC Hoàng Linh không ngại ngần bày tỏ toàn bộ sự thật về bạn trai mới của mình sau cuộc hôn nhân tan vỡ với MC Trung Nghĩa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh bạn trai mới với biểu cảm gương mặt khá hài hước kèm dòng trạng thái mùi mẫn, tình cảm. Theo đó, nữ MC "Chúng tôi là chiến sỹ" bày tỏ, "Anh - Người đàn ông giàu sự tử tế, giàu đam mê và lòng yêu nghề mà em luôn tự hào. Anh - Người đàn ông chưa bao giờ biết nản trước em - người đàn bà nửa lớn nửa bé - khiến em luôn trân trọng.

hoang-linh-phunutoda3-1725

Hé lộ toàn bộ sự thật về bạn trai mới 'đại gia' của nữ MC 'Chúng tôi là chiến sỹ' 

Anh - Người đàn ông rộng lượng, vị tha, bao dung nhất em từng gặp, dù những thứ ấy "chưa" phải để dành cho em thì em vẫn thấy ngưỡng mộ. Anh còn "giàu" nhiều thứ lắm mà em chẳng tiện nói ra. Chỉ biết anh là hiện tại, là những gì em yêu thương nhất! Chúc mừng sinh nhật "đại gia" của lòng em!".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của MC Hoàng Linh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm mà bà mẹ hai con dành cho người đàn ông của đời mình và trong lòng cô, bạn trai là một "đại gia" về sự tử tế, đam mê và những gì tốt đẹp nhất.

Hoàng Linh là MC quen thuộc của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ", còn Trung Nghĩa từng xuất hiện với tư cách MC của chương trình "Cà phê sáng" và "Đừng để tiền rơi" trên VTV3 trước khi chuyển sang kênh giáo dục VTV7. Hoàng Linh - Trung Nghĩa cũng là cặp vợ chồng MC hiếm hoi của VTV có một chuyện tình hết sức 'kỳ lạ' với trái ngọt là 2 bé con sinh đôi kháu khỉnh.

14956522_10211348588770544_4028128568085540777_n

 Hoàng Linh hạnh phúc bên tình yêu mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ

Là một MC khá cởi mở về những câu chuyện riêng tư song trong khoảng thời gian gần đây, Hoàng Linh lại rất kín tiếng dù có khá nhiều đồn đoán trên cộng đồng mạng về cuộc hôn nhân tan vỡ sau khi người ta thấy cô không còn chia sẻ giây phút hạnh phúc trên trang cá nhân nữa. Dù có nói ra nói vào thì nữ MC xinh đẹp này vẫn luôn im lặng hoặc "lơ" đi để tận hưởng những khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống với hai con trai cưng bé nhỏ.

Được biết, bạn trai của nữ MC xinh đẹp tên là Trần Mạnh Hùng, cũng làm việc ở Đài truyền hình Việt Nam. Anh là người đàn ông khá chững chạc nhưng cũng thường xuyên làm những điều lãng mạn cho bạn gái. Cả hai xác định sẽ xây dựng một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link