Kỳ Duyên, Huyền My "tranh nhau" lọt top mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên quyến rũ với đầm xanh thướt tha, Á hậu Huyền My diện set đồ 3 tỷ tới sự kiện

Kỳ Duyên, Huyền My

Xuất hiện tại một sự kiện ở TP. HCM, người đẹp Nam Định thu hút sự chú ý khi diện chiếc đầm xanh quyến rũ của NTK Hoàng Hải. Sau nhiều scandal tai tiếng, trong thời gian qua Hoa hậu Kỳ Duyên đã luôn cố gắng nỗ lực để lấy lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng. 

Kỳ Duyên, Huyền My

Khánh My cũng rạng ngời và quyến rũ tái xuất sau thời gian nghỉ ngơi, kể từ sau cuộc thi 'Bước nhảy hoàn vũ 2015'.  Người đẹp chọn bộ cánh của nhà thiết kế Phương My.

Kỳ Duyên, Huyền My

Cô khoe khéo lưng trần nuột nà gợi cảm trước ống kính. 

Kỳ Duyên, Huyền My

Tới tham dự một sự kiện tại Hà Nội, Á hậu Huyền My thu hút sự chú ý khi lựa chọn thiết kế hàng hiệu đắt tiền, sang trọng. Người đẹp khiến mọi người trầm trồ khi sử dụng hàng loạt những phụ kiện đắt đỏ như túi xách Hermes đỏ có giá khoảng 500 triệu đồng, đồng hồ Hermes đỏ gần 800 triệu đồng, giày đen có hình trái tim Christian Louboutin khoảng 25 triệu đồng. Đặc biệt là Chiếc nhẫn với viên kim cương lớn trị giá 500.000 USD (hơn 1 tỷ đồng). 

Kỳ Duyên, Huyền My

Nữ diễn viên Minh Hằng diện bộ cánh lộng lẫy khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim mới. Được biết đây là thiết kế của nhà thiết kế Phương My. "Béo Heo" làm tóc và make-up theo style cổ điển để phù hợp với chiếc đầm lộng lẫy. 

Kỳ Duyên, Huyền My

Bộ cánh hở trọn lưng trần và thắt nơ ở phía sau, giúp Minh Hằng thêm phần kiều diễm. 

Kỳ Duyên, Huyền My

Nữ diễn viên Khánh Hiền tới tham dự một sự kiện tại  TP HCM với váy ren trắng tinh khôi pha chút cổ điển. Người đẹp được khán giả chú ý khi góp mặt trong phim "Hoa vàng trên cỏ xanh" và mới đây nhất là " Taxi, em tên gì". 

Kỳ Duyên, Huyền My

Diễn viên Anh Thư vẫn rạng rỡ tới dự một sự kiện trong chiếc đầm trắng đính ngọc trai sang trọng, quyến rũ. Người đẹp luôn chăm chút hình thể kỹ lưỡng để có ngoại hình trẻ trung cuốn hút.

Kỳ Duyên, Huyền My

Kỳ Duyên, Huyền My

Thanh Mai khoe vẻ đẹp không tuổi với tà áo dài màu vàng nổi bật, thướt tha.Vừa trở về sau chuyến công tác 2 tuần ở Hàn Quốc, Thanh Mai không kịp nghỉ ngơi khi nhận lời làm giám khảo khách mời cho gameshow "Làng hài mở hội".

Kỳ Duyên, Huyền My

Tới tham dự buổi ra mắt bộ phim 'The BFG' của đạo diễn Steven Spielberg tại  Cannes, Lý Nhã Kỳ chọn bộ đầm đuôi cá cao cấp của thương hiệu Georges Hobeika có tone màu xanh rêu.  Phần thân trên của bộ đầm có họa tiết nổi, lấy cảm hứng từ hoa văn cổ điển.

Kỳ Duyên, Huyền My

Để cho mình thêm nét quý phái, Lý Nhã Kỳ còn đeo bộ trang sức kim cương Paolo Piovan và tạo kiểu tóc mái chải phồng.

Váy áo cổ yếm gợi cảm
Váy áo cổ yếm gợi cảm "hút hồn" sao Việt khi hè về
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mỹ nhân Việt vô cùng ưa chuộng những thiết kế cổ yếm gợi cảm và sang trọng.
Gợi ý quý cô mặc đẹp tới công sở bất chấp nắng nóng 40 độ
Gợi ý quý cô mặc đẹp tới công sở bất chấp nắng nóng 40 độ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chất liệu mát nhẹ và thanh lịch như ren, voan.. được quý cô công sở ưa chuộng nhất khi hè về
Quyến rũ tới công sở với đầm sắc hồng pastel thanh lịch
Quyến rũ tới công sở với đầm sắc hồng pastel thanh lịch
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn sẽ quyến rũ như cô nàng kẹo ngọt với sắc hồng pastel trong mùa hè này
Theo:  khoevadep.com.vn copy link