Choáng với kiểu làm đẹp mới: Massage bằng trăn

10:12, Thứ ba 13/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay cả với những người ưa mạo hiểm phải cũng phải sợ hãi trước những dịch vụ mát-xa bằng trăn "khủng" này.

Theo trang Metro, tại Philippines mới xuất hiện một loại mát-xa kiểu mới bằng trăn khủng dành riêng cho những du khách ưa... cảm giác mạnh và thích mạo hiểm. Bất cứ du khách nào tới vườn thú thành phố Cebu, Philippines đều phải đắn đo trước khi quyết định thực hiện kiểu mát-xa đặc biệt này.

massage
 

Được biết, những du khách khi sử dụng dịch vụ sẽ được chùm khắp người bởi những con trăn khủng. Có tất cả 4 loại trăn Miến Điện thuộc dạng "khủng" lên tới 250kg sẽ đóng vai trò những "nhân viên mát-xa" thực hiện những động tác bò quanh khách hàng. Liệu trình mát-xa đặc biệt này diễn ra từ 10-15 phút.

massage
 

Theo Giovanni Romarate, quản lý vườn thú: "Ban đầu, các du khách có thể thấy sợ, nhưng hầu hết những người thử cuộc mát-xa đặc biệt này đều nói rằng họ thích nó".

Ian Maclean, Hawaii, đã được mát-xa hai lần bởi các chú trăn khổng lồ này, cho biết: "Tôi được chỉ dẫn điều gì cần làm và không nên làm trong quá trình mát-xa. Bạn không thể hét lên kêu trợ giúp vì các con trăn có thể cảm nhận được bạn".

môi hồng
Hô biến môi hồng trong chốc lát với dâu tây
Đôi môi căng mọng, chín đỏ như trái dâu tây sẽ giúp bạn trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Tran Mai