Tự đăng ảnh vợ lên mạng rồi đánh vợ đến biến dạng chỉ vì có người "like"

( PHUNUTODAY ) - Người chồng này nắm quyền kiểm soát trang Facebook của vợ. Anh ta tự đăng ảnh vợ lên và ra sức đấm đá vợ cho mỗi lượt 'like' nhận được.

Gã chồng bạo lực này là Pedro Heriberto Galeano (32 tuổi) và người vợ bất hạnh là Adolfina Camelli Ortigoza (21 tuổi) sống tại Paraguay.

Pedro Heriberto Galeano bắt đầu đánh vợ khi thấy có ai đó tương tác với bất kỳ thứ gì mà vợ mình đăng lên trang Facebook cá nhân vì cho rằng vợ mình có quan hệ với những người đó. Mỗi khi ảnh của Ortigoza có thêm 1 lượt tương tác đồng nghĩa với việc cô sẽ bị chồng mình đánh dã man.

danh-vo-vi-like-fb-1

Khuôn mặt biến dạng của Ortigoza

Thậm chí, người chồng này còn nắm quyền kiểm soát trang Facebook của vợ, tự đăng ảnh vợ lên và tiếp tục đấm đá cho mỗi lượt 'like' nhận được. Tuy nhiên, bạn bè của Ortigoza không hề biết rằng mỗi tương tác thân thiện của họ lại khiến Ortigoza phải hứng chịu những trận đánh đập tàn nhẫn.

Ngày 29/11, Martinez - luật sư của người phụ nữ đáng thương cho biết: "Miệng của cô ấy bị rách, các bộ phận khác thì bị hủy hoại, da căng phồng vì những cú đánh".

danh-vo-vi-like-fb-2

Khuôn mặt trước khi bị đánh của Ortigoza

Theo cảnh sát Uruguay, bố của Galeano đã báo chuyện này lên cảnh sát vì ông nghĩ rằng con dâu sẽ chết sau cú đánh cuối cùng cô nhận được. Ortigoza đã được giải cứu vào tuần trước, sau khi bị giam giữ trong nhà và bị bạo hành liên tục.

Sự việc đã diễn ra một thời gian nhưng không ai biết vì khi đánh vợ, anh ta thường nhét một miếng vải vào miệng của Ortigoza để cô không la hét. Cũng nhờ hành động này mà Ortigoza không bị gãy cái răng nào dù chồng thường xuyên đấm mạnh vào mặt cô.

danh-vo-vi-like-fb-3

Gã chồng bạo lực Pedro Heriberto Galeano

Tuy nhiên, khuôn mặt của Ortigoza đã bị biến dạng sau những cú đấm của chồng và thậm chí cô không còn nhận ra gương mặt mình. Ortigoza đã trải qua các cuộc phẫu thuật tái tạo lại vách ngăn mũi và môi.

Còn về Galeano, anh ta đã bị bắt và bị buộc tội có hành vi bạo lực, tước quyền tự do và ép buộc người khác với mức phạt tối đa 30 năm tù giam.

danh-vo-vi-like-fb-4

Cơ thể thâm tím của người phụ nữ 21 tuổi bị chồng bạo hành.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn