Chơi với nhau từ nhỏ, lớn lên kết làm sui gia, hai cụ "thông gia" nắm tay nhau vi vu Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Tình bạn của hai cụ già khiến cho con cháu ngưỡng mộ, cảm động. Dù đã ở tuổi 80, cả hai vẫn "máu lửa" cùng nhau du hi Đà Lạt.

Câu chuyện về đôi bạn già đáng yêu đó được chính người cháu chia sẻ lên group Ghiền Đà Lạt, thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo tài khoản Ngọc Maii- chủ nhân bài viết trên group: "Bà nội và bà ngoại . Đôi bạn thân nắm tay nhau đi Đà Lạt. Chơi với nhau từ nhỏ đến lớn . Làm xui gia 30 mấy năm rồi, đây là lần đầu tiên nội + ngoại được đi du lịch cùng nhau".

Vừa là bạn thân lại vừa la sui gia (Ảnh: Ghiền Đà Lạt)

Vừa là bạn thân lại vừa la sui gia (Ảnh: Ghiền Đà Lạt)

Dưới bài đăng, cô bạn trẻ đính kèm hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tình cảm của bà nội và bà ngoại. Đôi bạn tay trong tay, ghé thăm thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Cũng theo chia sẻ của người cháu, hai cụ gần như đã gắn bó với nhau cả thanh xuân.

(Ảnh: Ghiền Đà Lạt)

(Ảnh: Ghiền Đà Lạt)

Từ bạn thân đến sui gia, nay ở tuổi cuối đời, họ vẫn bên nhau khăng khít như vậy. Không cần phải diễn tả bằng lời nói, riêng hình ảnh hai cụ mỉm cười mãn nguyện khi bên cạnh nhau đã đủ biết cả hai thương yêu nhau đến mức nào.

(Ảnh: Ghiền Đà Lạt)

(Ảnh: Ghiền Đà Lạt)

Chỉ ít phút chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện về tình bạn của hai cụ già trên đã nhận được hơn 7k lượt tương tác. Cư dân mạng thi nhau xuýt xoa, ngưỡng mộ đôi bạn già. Mọi người cũng

Mặc kệ gương mặt đã có nếp nhăn, kệ mái tóc đã điểm hai màu, nụ cười phúc hậu của hai bà khiến những bức hình thêm phần ý nghĩa. Không cần phải nói, ngay sau khi xuất hiện trên group, khoảnh khắc du hí của đôi bạn già đã nhận về “cơn mưa” lời khen đến từ cư dân mạng.

Có vẻ như Đà Lạt không chỉ dành cho các cặp uyên ương, những bạn trẻ mà các cụ già cũng mong muốn đến thành phố thơ mộng này để lưu giữ kỉ niệm.

Một cặp sui gia khác cũng làm giới trẻ ngưỡng mộ (Ảnh: Nguyễn Trung Hậu- Ghiền Đà Lạt)

Một cặp sui gia khác cũng làm giới trẻ ngưỡng mộ (Ảnh: Nguyễn Trung Hậu- Ghiền Đà Lạt)

Tương tự như hai cụ già trên, bạn nhiếp ảnh gia Nguyễn Trung Hậu- con dâu chụp lại khoảnh khắc đôi sui gia du lịch cùng nhau tại Đà Lạt. Hai nhận vật chính là bà Lể Thị Phước và bà Lê Kim Hoa. Thật hiếm có khi cả hai thông gia lại có cơ hội đi chơi cùng nhau. Nhìn nụ cười viên mãn, đôn hậu của hai cụ ai cũng mong về sau sẽ được như thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link