Khóc nhiều vì phải xa gia đình đi lấy chồng, cô dâu qua đời vì ngừng tim ngay sát ngày hôn lễ

( PHUNUTODAY ) - Một cô dâu người Ấn Độ đã t.ử v.ong do khóc quá nhiều đến mức ngừng tim trong đám cưới của chính mình.

Sự việc đau lòng xảy ra tạị quận Bolangir, bang Odisha, Ấn Độ.Theo đó, đám cưới diễn ra vào ngày 4/3 tại làng Tetelgaon, thuộc thị trấn Loisingha, quận Bolangir. Cô dâu có tên là Gupteswari Sahoo và chú rể là Bisikesan. Đến sáng ngày 5/3, trước khi Gupteswari về nhà chồng, gia đình cô đã tiến hành một nghi lễ truyền thống đám cưới ở địa phương có tên là "bidaai".

"Bidaai" trong Ân Độ có nghĩa là "tạm biệt". Nghi lễ này thường được tổ chức ngay sau tiệc đám cưới. Lúc này các cô dâu thường than khóc và thể hiện sự buồn vui lẫn lộn nhằm thể hiện cảm xúc buồn bã khi phải chia tay gia đình, người thân dể về nhà chồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, trong khi đang khóc lóc, cô dâu Gupteswari bất ngờ ngã sụp xuống đất rồi ngất xỉu. Lúc này, gia đình cô dâu mới tá hỏa đánh thức cô dậy bằng cách bóp chân tay, tạt nước vào mặt nhưng cô vẫn bất tỉnh. Cô dâu Gupteswari ngay lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện CDC thuộc Dunguripalli.

Mặc dù đã cố gắng những sau một hòi cứu chữa, bác sĩ kết luận cô đã không qua khỏi. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do Gupteswari đã bị ngừng tim vì khóc quá nhiều dẫn đến căng thẳng nghiêm trọng.

Thi thể của cô dâu Gupteswari đã được mang đi khám nghiệm tử thi để đưa ra kết luận cuối cùng. Sự việc diễn ra quá đột ngột khiến gia đình của Gupteswari và chú rể Bisikesan vô cùng sốc, đau lòng và bàng hoàng.

Theo tiết lộ của bác ruột cô dâu- ông Prahallad Sahu cho biết, cháu gái ông có thể bị căng thẳng, stress và suy nghĩ quá độ kể từ khi bố cô qua đời vài tháng trước đó. Điều này có thể là một trong những nguyên nhân khiến sức khỏe cô dâu Gupteswari bị suy giảm nghiêm trọng, dẫn đến sự cố đau buồn trong đám cưới vừa qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link