Chọn chồng cứ 2 to, 3 dài mà lấy, nửa đời sau không lo ôm hận: Đó là gì?

16:57, Thứ hai 12/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy và nhân tướng học những người đàn ông có 2 thứ này to, 3 thứ dài phúc lộc nhiều, giàu có.

Đàn ông 2 thứ này càng to càng giàu có

Tướng tai to mặt lớn: Trong nhân tướng học những người đàn ông tai to mặt lớn phúc lớn mạng lớn cuộc sống thường gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, những người này càng có tuổi càng có nhiều tiền tài tạo dựng được một tương lai rực rỡ.

Tướng cằm to đầy đặn: Trong nhân tướng học những người đàn ông có tướng cằm to đầy đặn là người có vận khí tốt may mắn hơn người. Trong tính cách những người này hào phóng cương trực cuộc sống thường thuận lợi Bên cạnh đó, người có tướng này còn có ý chí hơn người nên có thể tạo dựng được tương lai giàu có.

Đàn ông 2 to 3 dài giàu có

Đàn ông 2 to 3 dài giàu có

Đàn ông 3 thứ này dài phúc lớn 

Đàn ống mũi cao và dài: Trong nhân tướng học những người có sống mũi cao và dài, nở nang, không có vết tích hay đốm đen, là người có thể nắm tài lực và quyền lực, đồng thời cũng có tướng trường thọ. Người mũi đẹp, cao thẳng thường sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đối với nam giới, người có sống mũi cao thẳng là người học rộng tài cao, có khả năng thu nhận kiến thức tốt nên rất dễ thành công trong sự nghiệp. Con đường tài vận của họ sẽ rộng mở, không chỉ có gia sản lớn mà sự nghiệp cũng sẽ dễ lên “như diều gặp gió”, hậu vận cũng rất phú quý….

Đàn ông thứ này to và dài giàu có

Đàn ông thứ này to và dài giàu có

Đàn ông lông mày dài quá mắt: Một người có tướng lông mày dài quá mắt là dáng lông mày cân đối, mượt mà, đuôi lông mày kéo dài hơn đuôi mắt. Trong cuộc sống những người này trong tính cách những người này thường kiên cường có ý chí hơn người, nên mọi khó khăn họ đều nỗ lực vượt qua nên càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ. Những người đàn ông này càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ cuộc sống sung túc viên mãn.

Đàn ông có bàn chân, bàn tay dài: Trong nhân tướng học những người đàn ông có tướng bàn tay bàn chân dài cuộc sống viên mãn giàu có thành công hơn người. Đặc biệt, người tuổi này có ý chí hơn người cuộc sống của họ có thể tạo dựng tương lai của riêng mình. Những người này do ý chí và có tầm nhìn xa trông rộng nên dù khởi nghiệp đi làm thuê hay tự làm chủ cũng sẽ có thể tạo dựng được một tương lai tốt cho mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min