Chọn chồng tương lai: Cứ 4 điểm này mà lấy, người thông minh tài ba xuất chúng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sở hữu 1 trong 5 nét tướng này cả cuộc đời sống trong nhung lụa, có tầm nhìn xa trông rộng, ai lấy đươc phúc cả đời.

Đàn ông có sống mũi cao và thẳng

Trong nhân tướng học chiếc mũi vô cùng quan trọng, bởi nó liên quan trực tiếp tới công danh tài lộc của một con người. Nếu như một người đàn ông sống mũi cao và thẳng đích thị là tướng mũi của người đàn ông có trí thông minh, tài ba xuất chúng dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, trong tính cách những người này vô cùng mạnh mẽ và do bản mệnh sẵn sàng đối đầu với khó khăn để có được sự thành công trong công việc. Bên cạnh đó, quý ông này cũng không thích phụ thuộc vào ai, luôn muốn tự mình vươn lên và phấn đấu hết mình.

Trong cuộc sống những người này thường có vận đào hoa cũng luôn đeo bám quý ông này nhưng nhờ bản lĩnh của mình. Dù có nhiều người theo đuổi nhưng họ vẫn một lòng một dạ với bạn đời, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

tuong

Đàn ông có đôi tai cao, dái tai dày

Trong nhân tướng học, nếu như một người đàn ông có đôi tai cao là khi đỉnh vành tai cao hơn so với mắt hoặc ngang với lông mày nổi tiếng thông minh, sáng tạo và rất có chí làm giàu hơn người. Trong ý chí những người này thường rất kiên cường trong cuộc sống dù có khó khăn thì cũng bỏ cuộc nên sẽ công thành danh toại, tiền chất đầy nhà. Đặc biệt, sau khi kết hôn những người này luôn biết lo lắng cho gia đình, có thể làm chỗ dựa vững chắc cho vợ con của mình.

Đàn ông cằm tròn, hoặc vuông cân đối

Trong nhân tướng học dù nam hay nữ sở hữu một chiếc cằm tròn đều là người sống trách nhiệm, những người này thường có ý chí nghĩa khí và luôn hết lòng với vợ con. Trong cuộc sống hôn nhân, những người đàn ông này dù có vận đào nhưng cũng không bị dụ dỗ.

Trong nhân tướng học cho rằng cằm của một người đại diện cho kho của cải của họ. Nếu đàn ông sở hữu chiếc cằm tròn, cân đối nghĩa là kho của cải sẽ luôn đầy ắp tiền tài, cứ vơi lại đầy. Càng về hậu vận họ càng phát tài phát lộc, an yên hưởng phúc.

dan ong giau co

Đàn ông vầng trán cao và rộng

Trong nhân tướng học phần lớn những người đàn ông sở hữu vầng trán cao rộng thuộc tuýp người thông minh, tài giỏi, có óc quan sát, sự nghiệp thành công và rất dễ làm giàu. Một người đàn họ thường có được sự tu dưỡng nghiêm túc về đạo đức và trí tuệ, nên rất được mọi người nể trọng, tin phục.

Một người đàn ông có tướng trán cao rộng luôn biết suy nghĩ chín chắn, tính trước chu toàn, những người này thường có tiền đồ vô cùng rộng mở, tương lai tươi sáng ai lấy được vô cùng viên mãn.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link